Chi cục thuế Tân Yên: “Món quà dâng Bác tháng năm”

Dương Văn Lực- Phó chi cục trưởng Chi cục thuế Tân Yên

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trọng đại của đất nước, đặc biệt kỷ niệm 122 năm ngày Sinh nhật Bác kính yêu, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội các cấp Công đoàn Cục Thuế tiến tới Đại hội XVI Công đoàn Tỉnh Bắc Giang và Đại hội XI Công đoàn Việt Nam. Ban chấp hành Công đoàn Chi cục Thuế Tân Yên đã động viên toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn trong đơn vị với tinh thần “Tương thân, tương ái”; “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Chi cục thuế Tân Yên: “Món quà dâng Bác tháng năm”

Mỗi đồng chí đoàn viên công đoàn trong đơn vị đã tiết kiệm một phần thu nhập lương tháng 5 của mình để ủng hộ “Bát cháo nghĩa tình” miễn phí cho toàn thể bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên vào sáng ngày 10/5/2012, tổng cộng gồm 300 bát cháo, trị giá 4.500.000 đồng.

Việc làm của Công đoàn Chi cục Thuế Tân Yên tuy trị giá trị nhỏ nhưng nghĩa lớn, mang tính nhân văn sâu sắc; giúp cho bệnh nhân phấn trấn tinh thần, đấu tranh với bệnh tật, yên tâm điều trị.

 Chi cục thuế Tân Yên: “Món quà dâng Bác tháng năm” - Ảnh 1
 BCH Công đoàn CCT Tân Yên và ban giám đốc Bệnh Viện Đa Khoa Tân Yên

Một hành động nhỏ nhưng đã góp phần cùng Nhà nước bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

Một món quà giản đơn của cán bộ, đoàn viên công đoàn Chi cục Thuế Tân Yên kính dâng lên Người nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh nhật Bác kính yêu .