60 người may mắn nhận giải Chương trình khuyến mãi “Tiến vào kỷ nguyên số cùng Chubb Life”

PV.

Ngày 10/02/2020, Chubb Life Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng của Chương trình khuyến mại “Tiến vào kỷ nguyên số cùng Chubb Life”. Chương trình được diễn ra từ ngày 01/12/2019 - 31/01/2020 và được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng, nhân viên và đại lý bảo hiểm.

Chubb Life Việt Nam tổ chức Lễ quay số trúng thưởng của Chương trình khuyến mại “Tiến vào kỷ nguyên số cùng Chubb Life”
Chubb Life Việt Nam tổ chức Lễ quay số trúng thưởng của Chương trình khuyến mại “Tiến vào kỷ nguyên số cùng Chubb Life”

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tham gia chia sẻ eCard Chubb Life hoặc truy cập vào trang , eCard của các thành viên Chubb Life Việt Nam và đăng ký tham gia thành công Chương trình “Tiến vào kỷ nguyên số cùng Chubb Life” người chơi sẽ có cơ hội nhận một trong 60 phần công nghệ giá trị như điện thoại iPhone 11 Pro, điện thoại Samsung Galaxy Note 10, máy tính bảng iPad Mini... với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần một tỷ đồng.

Lễ quay số trúng thưởng của Chương trình đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Ban Giám đốc, đại diện khách hàng và Đại lý của Chubb Life Việt Nam; đồng thời, cũng được phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức của Chubb Life Việt Nam. Kết quả quay số trúng thưởng đã tìm ra được 60 người may mắn nhận được các giải thưởng có giá trị của Chương trình.

Chubb Life Việt Nam xin gửi lời chúc mừng đến chủ nhân của các phần quà công nghệ hấp dẫn. Công ty sẽ trực tiếp liên hệ với người trúng giải để gửi các phần quà trong thời gian sớm nhất.

“MỤC SỞ THỊ” eCARD CHUBB LIFE

Hơn cả một tấm danh thiếp thông thường, eCard Chubb Life – tấm danh thiếp điện tử của các thành viên Chubb Life Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều thông tin và tiện ích:

✅ Cung cấp thông tin về các thành viên Chubb Life Việt Nam một cách chi tiết, hiện đại và chuyên nghiệp.
✅ Cập nhật các thông tin về Chubb Life Việt Nam.
✅ Người xem có thể thao tác tham gia sản phẩm bảo hiểm trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện.
✅ Chia sẻ eCard nhanh chóng, dễ dàng.
✅ Hạn chế dùng giấy, góp phần bảo vệ cây xanh và môi trường sống.

Truy cập eCard Chubb Life tại  https://agency.baohiemchubblife.vn/profile/chubblifevietnam