Aviva Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh thứ hai tại Hà Nội

Ngọc Hà

Ngày 13/10/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng kinh doanh tại TP. Hà Nội đặt tại Tòa nhà Viện Dầu khí, số 167 đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là văn phòng kinh doanh thứ hai của Aviva Việt Nam tại TP. Hà Nội, bên cạnh văn phòng kinh doanh đầu tiên đặt tại Tòa nhà MIPEC ở số 229 đường Tây Sơn, quận Đống Đa.

Lễ khai trương văn phòng kinh doanh thứ hai tại Hà Nội của Aviva Việt Nam.
Lễ khai trương văn phòng kinh doanh thứ hai tại Hà Nội của Aviva Việt Nam.

Văn phòng kinh doanh mới của Aviva Việt Nam có diện tích 1.307 m2, được thiết kế với không gian mở, phong cách trẻ trung năng động, hướng đến xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh, khuyến khích tinh thần làm việc và khả năng sáng tạo, cũng như tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Paul George Nguyễn - Tổng Giám đốc Aviva Việt Nam chia sẻ: Văn phòng kinh doanh của Aviva tại Hà Nội vừa đi vào hoạt động cũng nằm trong kế hoạch khai trương 12 văn phòng kinh doanh mới trên khắp cả nước trong năm 2019, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho đội ngũ đại lý và đáp ứng tối đa cho tốc độ phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

“Chúng tôi tin tưởng môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo sẽ là lợi thế để Aviva Việt Nam tiếp tục thu hút những nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, chung tay mang đến những giải pháp bảo vệ hiệu quả nhất dành cho khách hàng”, ông Từ Ngọc Dương - Phó Tổng Giám đốc điều hành hệ thống đại lý Aviva Việt Nam nhận định.

Trực thuộc tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu vương quốc Anh Aviva với hơn 320 năm kinh nghiệm, Aviva Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường bảo hiểm với mức tăng trưởng 56% trong năm 2018. Sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh, Công ty đang không ngừng đầu tư vào công nghệ và phát triển hệ thống văn phòng kinh doanh nhằm thực hiện tốt sứ mệnh mang đến bình an cho khách hàng trước mọi biến động trong cuộc sống.