Bảo hiểm Aviva triển khai chương trình “Tri ân vàng – Ngàn niềm vui”

PV.

Từ ngày 5/11 - 31/12/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã triển khai chương trình ưu đãi “Tri ân vàng – Ngàn niềm vui” nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của Aviva trong thời gian qua.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Aviva, trong thời gian diễn ra chương trình “Tri ân vàng – Ngàn niềm vui” khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Aviva thông qua các kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng sẽ nhận được các phần quà ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ 5/11/2018 đến hết 31/12/2018, các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm của Aviva với mức phí APE từ 20 triệu đồng đến 200 triệu đồng nộp vào và phát hành không muộn hơn ngày 10/01/2019 sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như: Lò nướng Philips, lò chiên không dầu, cây là hơi nước, máy ép trái cây chậm, TV Samsung full HD 40 inches. Ngoài ra, khách hàng tham gia với mức phí APE từ 5 triệu đồng phí APE sẽ nhận được 1 mã dự thưởng với cơ hội nhận được phần thưởng cao nhất lên tới 80 triệu đồng.

Để nhận được các phần quà hấp dẫn trên, các khách hàng cần thực hiện một số quy định sau: Ngày nộp vào và ngày phát hành của Hợp đồng là ngày Hợp đồng được ghi nhận trên hệ thống Life Asia của Aviva Việt Nam; Phí áp dụng ưu đãi APE là phí bảo hiểm quy ra năm tính trên hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

Quà tặng sẽ được trao cho khách hàng khi hợp đồng của khách hàng đã qua 21 ngày cân nhắc và còn hiệu lực tại thời điểm chốt số liệu, đảm bảo điều kiện về phí áp dụng của chương trình.

Chương trình ưu đãi không áp dụng đối với các hợp đồng hủy chuyển - là các hợp đồng đã được phát hành trước thời gian ưu đãi, hủy trong 21 ngày cân nhắc, chuyển sang hợp đồng bảo hiểm khác trong thời gian chương trình ưu đãi diễn ra. Tất cả các quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt; Các chi phí liên quan đến việc nộp các loại thuế phát sinh từ việc nhận thưởng sẽ do người nhận quà chi trả.