Bảo hiểm BIC giảm tới 25% phí bảo hiểm sức khỏe nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Mạnh Hải

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 16/10 - 20/10/2019, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tới các khách hàng nữ chương trình khuyến mại Ưu đãi ngập tràn, gửi trọn yêu thương khi mua bảo hiểm sức khỏe tại website www.baohiemtructuyen.com.vn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, khách hàng là nữ giới sẽ được giảm ngay 15% phí khi đặt mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến trong thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận thêm ưu đãi 10% khi thanh toán bằng thẻ visa BIDV (tối đa 1.000.000 đồng cho mỗi chủ thẻ hạng Bạch kim trở lên và 500.000 đồng cho mỗi chủ thẻ hạng khác).

Hiện tại, website www.baohiemtructuyen.com.vn đang cung cấp tới khách hàng 2 sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC Tâm An và bảo hiểm nội trú dành cho khách hàng chỉ có nhu cầu điều trị nội trú.

Các sản phẩm sẽ chi trả cho khách hàng trong trường hợp không may gặp những rủi ro sức khỏe thuộc phạm vi bảo hiểm như ốm đau, bệnh tật, tai nạn. Ngoài các quyền lợi chính của sản phẩm, tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể tham gia thêm các quyền lợi bổ sung thai sản và điều trị răng. Đặc biệt, khách hàng không cần kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm. Tổng mức chi trả bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng.

Tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC, khách hàng cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, thuận tiện ngay cả ngoài giờ hành chính tại 130 bệnh viện, cơ sở y tế uy tín có liên kết với BIC trên toàn quốc.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến, vừa qua, BIC đã ra mắt giao diện mới cùng nhiều tính năng cải tiến cho website www.baohiemtructuyen.com.vn. Website được ứng dụng những công nghệ mới giúp khách hàng mua bảo hiểm dễ dàng hơn, đặc biệt là khi mua qua điện thoại.

Các quy trình và thao tác đặt mua cũng được phát triển trên cơ sở kế thừa những điểm mạnh từ phiên bản cũ để vừa duy trì sự thân thiện với những khách hàng thân thiết, vừa tạo sự dễ dàng, thuận tiện cho những khách hàng mới mua bảo hiểm trực tuyến lần đầu tại BIC.

Để tham khảo thông tin về chương trình khuyến mại và được tư vấn về bảo hiểm sức khỏe, xin vui lòng truy cập website www.bic.vn/ www.baohiemtructruyen.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 0456.