VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Fubon Life Việt Nam chi trả 622 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Phú Thọ

Đại diện Fubon Life Việt Nam trao số tiền hơn 620 triệu đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Phú Thọ.

Fubon Life Việt Nam chi trả 622 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Phú Thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.V.N (38 tuổi) không may tử vong tại Phú Thọ. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng N lên tới 622,862 triệu đồng.

Fubon Life Việt Nam lan tỏa thông điệp “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ”

Fubon Life chủ động thực hiện cam kết với khách hàng

Sản phẩm “Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” của Fubon Life có gì hay?

Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng 2018"

Với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, anh N.V.N (38 tuổi, trú tại Hạ Hòa, Phú Thọ) tham gia bảo hiểm nhân thọ của Fubon Life Việt Nam từ ngày 27/9/2019, với sản phẩm chính Phúc bảo an trường thịnh và 3 sản phẩm phụ bổ trợ khác, tổng số phí bảo hiểm đã đóng là 16.294.000 đồng.

Để củng cố niềm tin của khách hàng, Fubon Life Việt Nam luôn cố gắng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nhanh nhất, tích cực hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục cần thiết để hưởng quyền lợi bảo hiểm. Số tiền đó sẽ góp phần nào đó để khách hàng ổn định cuộc sống. Đây cũng chính là tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới.

Sau khi mới nộp một kỳ phí đầu tiên, tháng 11/2019, anh N.V.N bất ngờ bị đột quỵ, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Do tình hình bệnh nghiêm trọng, khách hàng không may qua đời. Tính đến thời điểm tử vong, khách hàng đã tham gia bảo hiểm được 1 tháng 16 ngày.

Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, mặc dù trong thời gian nghỉ Tết âm lịch cũng như bệnh dịch Covid-19 bùng phát, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết chi trả quyền lợi cho khách hàng với mong muốn đảm bảo quyền lợi như đã cam kết.

Đồng thời, sau khi xem xét hoàn cảnh của gia đình khách hàng, Fubon Life Việt Nam đã có hướng xử lý đặc biệt, gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng bằng cách chi trả thêm phí bảo hiểm chưa dùng của các sản phẩm phụ. Tổng số tiền chi trả lên tới 622.862.000 đồng.

Ông Rick Chiang - Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt. Với mong muốn trở thành một “điểm tựa cuộc sống - điểm tựa tương lai” của khách hàng, các gói bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam luôn hướng đến việc tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm, qua đó giảm bớt gánh nặng cho khách hàng trong những trường hợp không may trong cuộc sống”.

Để củng cố niềm tin của khách hàng, Fubon Life Việt Nam luôn cố gắng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nhanh nhất, tích cực hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục cần thiết để hưởng quyền lợi bảo hiểm. Số tiền đó sẽ góp phần nào đó để khách hàng ổn định cuộc sống. Đây cũng chính là tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM