VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý”

Bảo hiểm sức khỏe "VITA - Sống Như Ý" nổi bật với quyền lợi minh bạch, dễ hiểu cùng mức phí siêu cạnh tranh.

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý”

Ngày 14/12/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita hay sàn thương mại điện tử Shopee.

Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm mới cho khách hàng

Generali Việt Nam “bắt tay” OCB phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng

Generali Việt Nam hợp tác phân phối phối bảo hiểm với Ngân hàng CIMB Việt Nam

80% hợp đồng mới của Generali Việt Nam thực hiện theo quy trình tự động “không giấy”

Sản phẩm bảo hiểm “VITA - Sống Như Ý” bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm và mức phí chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng.

Sản phẩm được bán trên trang web http://genvita.vn; sàn thương mại điện tử Shopee, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc, và sẽ được triển khai rộng rãi với các đối tác khác của Generali Việt Nam trong thời gian tới.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng trở nên đắt đỏ hiện nay. Với mong muốn góp phần giúp đông đảo người dân Việt Nam được bảo vệ toàn diện về sức khỏe, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt để VITA – Sống Như Ý có thể dễ dàng đến với nhiều gia đình với trải nghiệm tham gia bảo hiểm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

“Chúng tôi hy vọng sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và “sống như ý”, đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này”, bà Tina Nguyễn nói.

Theo Generali Việt Nam, sản phẩm bảo hiểm “VITA – Sống Như Ý” có những ưu điểm nổi bật sau: Tham gia bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng với 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt; Quyền lợi bảo hiểm minh bạch, dễ hiểu với mức phí siêu cạnh tranh; Nhiều lựa chọn cho các nhóm khách hàng và các nhu cầu khác nhau; Hệ thống bảo hiểm viện phí nội trú rộng khắp trên toàn quốc; Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng thông qua ứng dụng GenClaims, hoặc qua hệ thống trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc; Được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM