Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm mới cho khách hàng

Linh Trang

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai kênh đóng phí bảo hiểm mới cho khách hàng tại 2.233 điểm giao dịch của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) trên toàn quốc.

Ông Trương Minh Tâm, Phó Tổng giám đốc điều hành hoạt động Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi có thêm Agribank là đối tác cho kênh thu phí bảo hiểm. Đây là một trong những ngân hàng thương mại có mạng lưới giao dịch lớn nhất tại khắp các tỉnh, thành và vùng nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để Generali Việt Nam phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Theo Generali Việt Nam, kênh đóng phí qua Agribank có những ưu điểm nổi bật sau: An toàn: Agribank là ngân hàng thương mại hàng đầu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công Thương trao tặng; Thuận tiện: Khách hàng chỉ cần cung cấp Số hợp đồng cho giao dịch viên ngân hàng khi thanh toán phí bảo hiểm tại 2.233 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc; Đóng phí tại các điểm giao dịch của Agribank hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh những ưu điểm trên, khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm mới của Generali Việt Nam có thể chuyển khoản tiền phí vào tài khoản của Generali Việt Nam tại các ngân hàng Agribank, OCB, Eximbank, CIMB, Standard Chartered, Techcombank.

Hoặc khách hàng thực hiện thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm dịch vụ liên kết Payoo, các chi nhánh ngân hàng Agribank, Standard Chartered, ACB, BIDV, Sacombank, Techcombank, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng Đại lý (GenCasa)…

Việc mở rộng mạng lưới văn phòng và đa dạng hóa các kênh thu phí cho thấy, Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Sau hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế của Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời báo Kinh tế Việt Nam.