Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng kinh doanh, Trung tâm phục vụ khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

PV.

Với mục tiêu hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm, ngày 21/9/2020, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh, tại tầng 7, tòa nhà UEF, số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam.

Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của TP. Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận.

Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam thực hiện nghi thức khai trương Văn phòng kinh doanh và Trumg tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh.
Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam thực hiện nghi thức khai trương Văn phòng kinh doanh và Trumg tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh.

Tham dự Lễ khai trương có ông Im Dong Jun - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam và đại diện chính quyền địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Im Dong Jun chia sẻ: “Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng mới tại quận Bình Thạnh sẽ là tiền đề quan trọng để Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi, Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn”.

Cũng tại Lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ Học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh tế Tài chính.

Từ đầu năm đến nay, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành Bảo hiểm nhân thọ, nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ông Đào Duy Ninh (ở giữa bìa phải) -Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh trao bảng tài trợ Quỹ Học bổng Doanh Nghiệp cho đại diện Trường Đại học Kinh tế Tài chính.
Ông Đào Duy Ninh (ở giữa bìa phải) -Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh trao bảng tài trợ Quỹ Học bổng Doanh Nghiệp cho đại diện Trường Đại học Kinh tế Tài chính.

Trong 9 tháng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2020, Công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ tài chính) như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian Payoo, và một số đối tác khác nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.

Từ tháng 9/2020, qua ví điện tử MoMo hoặc QRCode-VNPay, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam được thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn), ứng dụng Payoo trên thiết bị di động hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc. Kênh thanh toán trực tuyến trên nền tảng Cổng thông tin khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hiện nay cũng đã hỗ trợ cho tất cả các loại thẻ thanh toán như ATM, thẻ tín dụng…  

Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng (tương đương 233 triệu USD). Năm 2019, Công ty đã cán mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỷ. Hanwha Life Việt Nam đang có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với gần 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên.