Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

PV.

Ngày 1/7/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gợi Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên, kết hợp ba yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Việc ra mắt sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên giúp khách hàng có thêm một giải pháp tài chính ưu việt, hoàn hảo, mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn.

Thực tế, trong cuộc sống sự an yên không phải tự nhiên mà có, nó đòi hỏi mỗi người trong chúng ta phải tự nỗ lực và chủ động để tìm kiếm sự an yên cho chính mình và gia đình. Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà Hanwha Life Việt Nam muốn trao gửi đến khách hàng.

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã và luôn mang lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên với hai gói: Kế hoạch An và Kế hoạch Yên có phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi, giúp khách hàng sống an yên với những quyền lợi vượt trội.

Cụ thể, khách hàng tham gia sản phẩm mới Hanwha Life – Tôi Chọn An Yên sẽ được chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Hanwha Life Việt Nam cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì lên đến 20 năm.

Bên cạnh đó, khách hàng được bảo vệ trước 100 bệnh hiểm nghèo ở tất cả các giai đoạn bệnh, bao gồm bệnh tiểu đường. Để chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp khách hàng an tâm điều trị, Hanwha Life Việt Nam thanh toán chi phí nằm viện do bệnh hiểm nghèo lên đến 2 triệu/ngày cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng mang lại một quỹ hỗ trợ viện phí lên đến 1 tỷ đồng giúp khách hàng trọn vẹn an yên, quẳng bớt nỗi lo tài chính để tập trung điều trị bệnh.

Hanwha Life Việt Nam có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt cho các nhu cầu của khách hàng về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, tiết kiệm và đầu tư bảo vệ.

Các sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin cậy như An Khang Tài Lộc, An Khang Toàn Gia, An Khang Phúc Lộc, An Tâm Học Vấn, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe như Hanwha Life – Sức Khỏe Là Vàng, sản phẩm bảo vệ ung thư Hanwha Life – Người Bạn Đồng Hành và sản phẩm bảo hiểm nhóm Hanwha Life – An Khang Hưng Nghiệp.

Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước với gần 170 điểm, 44.000 tư vấn tài chính và hơn 400 nhân viên. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỉ đồng. Kết thúc năm 2019, công ty đạt doanh thu phí mới 1.050 tỷ đồng, chính thức bước chân vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỷ. Với mạng lưới rộng khắp, đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, nền tảng tài chính vững mạnh, Hanwha Life Việt Nam sẽ sớm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy nhất Việt Nam.

Các sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin cậy như An Khang Tài Lộc, An Khang Toàn Gia, An Khang Phúc Lộc, An Tâm Học Vấn, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe như Hanwha Life – Sức Khỏe Là Vàng, sản phẩm bảo vệ ung thư Hanwha Life – Người Bạn Đồng Hành và sản phẩm bảo hiểm nhóm Hanwha Life – An Khang Hưng Nghiệp.