VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585

Hanwha Life Việt Nam trao 300 phần quà trung thu cho trẻ em khuyết tật tại TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối những hoạt động vì cộng đồng trong năm 2019, ngày 12/9/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã tổ chức chương trình “Vui trung thu” và trao 300 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ Mồ côi và Tàn tật Thị Nghè - TP. Hồ Chí Minh với mong muốn mang lại niềm vui trung thu ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm An Khang Hưng Nghiệp

Hanwha Life Việt Nam chi trả gần 1,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Tĩnh

Hanwha Life Việt Nam trao tặng hơn 4.600 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Hanwha Life Việt Nam trao tặng Trung tâm y tế tại tỉnh Trà Vinh

Nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện hàng tháng được phát động bởi ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chương trình “Vui trung thu” tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ mồ côi và Tàn tật Thị Nghè trở nên đặc biệt hơn khi các em ở đây là trẻ mồ côi hoặc khuyết tật, thiếu vắng tình thương của gia đình.

Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao quà tặng cho đại điện Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Mồ côi và Khuyết tật Thị Nghè.
Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao quà tặng cho đại điện Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Mồ côi và Khuyết tật Thị Nghè.

Chính vì vậy, Hanwha Life Việt Nam muốn bù đắp một phần thiệt thòi và mong rằng tất cả các em đều cảm nhận được niềm vui trẻ thơ qua lễ hội Trung thu với ánh sáng từ những chiếc đèn lồng rực rỡ, những chiếc bánh ngon, những tiết mục và trò chơi sôi nổi dành riêng cho các em.

Tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ mồ côi và Tàn tật Thị Nghè, Hanwha Life Việt Nam đã trao 300 phần quà trung thu gồm đèn lồng và nhu yếu phẩm như bánh và sữa. Ngoài ra, Công ty còn tặng thuốc và một số dụng cụ y tế cho Trung tâm nhằm tạo điều kiện chăm sóc các em nhỏ được tốt hơn.

Bên cạnh việc trao những phần quà thiết thực, Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam đã cùng các tình nguyện viên là nhân viên Công ty và tư vấn tài chính tham gia vào công việc chăm sóc và chuẩn bị các phần ăn trưa cho trẻ.

Tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc để vui đón một mùa Trung thu ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh thiếu may mắn tại Trung tâm Thị Nghè.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Trung thu là lễ hội truyền thống không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người dân Việt Nam mà còn với cả văn hóa Hàn Quốc.

Đại diện Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Mồ côi và Khuyết tật Thị Nghè. 
Đại diện Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Mồ côi và Khuyết tật Thị Nghè. 

Với sứ mệnh cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ thắp sáng thêm nhiều ước mơ và niềm tin cho các em về một tương lai tốt đẹp.

Là doanh nghiệp đã có 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam xem các hoạt động vì cộng đồng không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp mà còn là tâm huyết và tấm lòng đối với người dân Việt Nam.

Trong những năm qua, sắc áo cam của Hanwha Life Việt Nam đã có mặt trên nhiều nẻo đường với các hoạt động ý nghĩa. Theo đó, Hanwha Việt Nam đã trao tặng 50.313 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo và xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước.

Ngoài ra, Công ty đã xây dựng bốn trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tháng 9/2018, UBND TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng Bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam và huy hiệu thành phố cao quý cho cá nhân ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc vì đã có thành tích trong việc bảo vệ và xây dựng TP. Hồ Chí Minh.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam có gần 140 điểm phục vụ khách hàng cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 500.000 khách hàng trên cả nước.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM