Khách hàng có thể mua bảo hiểm BIC bằng voucher Got It

Mạnh Hải

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Công ty Cổ phần DayOne (Got It) vừa triển khai hợp tác phân phối bảo hiểm. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng voucher điện tử Got It để mua bảo hiểm của BIC trên hệ thống quà tặng điện tử tại website https://v.gotit.vn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Để đặt mua bảo hiểm BIC, khách hàng sử dụng voucher điện tử Got It (có được thông qua các giao dịch với các đối tác của Got It) truy cập gian hàng của BIC để đặt mua các sản phẩm bảo hiểm hiện đang phân phối trên website https://baohiemtructuyen.com.vn như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm ô tô, xe máy… và lựa chọn thanh toán phí bảo hiểm bằng chính giá trị của voucher.

Khách hàng có thể đăng ký nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử (có giá trị pháp lý tương đương với bản giấy) qua email sau khi thanh toán hoặc đăng ký nhận bản cứng trong vòng 1 ngày làm việc.

Got It là đơn vị tiên phong ra mắt giải pháp quà tặng an toàn và bảo mật cho các chương trình khách hàng thân thiết và tiếp thị bán hàng cho doanh nghiệp. Hơn 5 năm qua, Got It đã trở thành doanh nghiệp giải pháp quà tặng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20.000.000 thẻ quà tặng được phát hành.

Không chỉ dừng lại ở quà tặng, Got It còn tư vấn, cung cấp, và vận hành các giải pháp đa dạng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng với "trò chơi hoá" các chương trình chăm sóc khách hàng và tiếp thị bán hàng của doanh nghiệp.

Tháng 10/2020, Got It ra mắt dịch vụ cá nhân tặng quà cho cá nhân, hướng đến văn hoá tặng quà đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, hàng ngày cho người dùng của mạng xã hội lớn nhất Việt Nam - Zalo.