MB Ageas Life có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam


Tuy mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, song với đội ngũ nguồn nhân lực trình độ cao, mạng lưới hoạt động chuyên nghiệp, phủ khắp, chiến lược phát triển hợp lý và các đối tác có tiềm lực tài chính mạnh, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Ngày 18/12/2019, tại Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và Ngày Thị trường bảo hiểm Việt Nam, MB Ageas Life được vinh danh là “Đơn vị đã có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam”. Dù có tuổi đời khá trẻ, song hiện nay, MB Ageas Life lại nằm trong top 5 doanh nghiệp đứng đầu thị trường về kênh bancassurance; tổng doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) luôn nằm trong top 7 doanh nghiệp trên thị trường với tốc độ tăng trưởng APE hàng tháng đều trên 70% so với cùng kỳ tháng năm trước.

MB Ageas Life được vinh danh là “Đơn vị đã có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam”.
MB Ageas Life được vinh danh là “Đơn vị đã có nhiều thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Còn nhớ, tháng 8/2015, Ageas và Muang Thai Life Assurance đã ký thỏa thuận với Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội về việc hợp tác thành lập một liên doanh tại Việt Nam với thương hiệu MB Ageas Life - công ty hàng đầu chuyên về Bảo hiểm liên kết với ngân hàng tại Việt Nam. Ngày 21/7/2016, Bộ Tài chính đã cấp Giấy phép số 74/GP/KDBH thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas và bắt đầu từ tháng 3/2017 Công ty chính thức phân phối sản phẩm ra thị trường.

MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội (61%); Tập đoàn Ageas từ Bỉ (29%) và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life từ Thái Lan (10%); với tổng mức vốn điều lệ là 1.100 tỷ đồng. 

Là một doanh nghiệp trẻ nhất và là một Start-up trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam nhưng chỉ sau gần 2 năm tư vấn dịch vụ ra thị trường, MB Ageas Life đã khẳng định được vị trí và tên tuổi khi hết năm 2018, được xếp vào Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có doanh thu khai thác mới ở kênh bán Bancasurrance và top 8 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có doanh thu khai thác mới lớn nhất thị trường. Cụ thể, MB Ageas Life đã đạt danh hiệu Doanh nghiệp bảo hiểm start-up năm 2018 do Asia Insurance Review bình chọn và trao tặng. MB Ageas Life cũng đã vinh dự trở thành chủ nhân của Giải thưởng International Finance Award 2019, hạng mục Giải thưởng: Doanh nghiệp bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Fastest Growing Insurance Company Vietnam...

Lễ ký kết hợp tác giữa MB Ageas Life và LinkHouse hôm 11/12/2019.
Lễ ký kết hợp tác giữa MB Ageas Life và LinkHouse hôm 11/12/2019.

Bên cạnh đó, hiện nay, Công ty cũng liên tục cải thiện vị trí xếp hạng của mình trên thị trường bảo hiểm qua các năm. Cụ thể, năm 2016 và đầu năm 2017: Xếp thứ 18 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Đến cuối năm 2017, 2018 và 06 tháng đầu năm 2019: Liên tục duy trì trong top 5 doanh nghiệp đứng đầu thị trường về kênh Bancassurance.

Kết quả này cho thấy những nỗ lực không ngừng phát triển của MB Ageas Life trong thời gian vừa qua. MB Ageas Life đã tạo được niềm tin cho khách hàng bằng nguyên tắc làm việc minh bạch, tin cậy và chinh phục thị trường bảo hiểm nhân thọ đây cạnh tranh như hiện nay. Những giải thưởng doanh nghiệp tôn vinh MB Ageas Life đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực của MB Ageas Life trong cam kết đồng hành cùng các gia đình Việt trong hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lễ quay số chương trình “Quà tặng trao tay - Tri ân gắn kết” tại Trụ sở Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chiều ngày 28/11/2019.
Lễ quay số chương trình “Quà tặng trao tay - Tri ân gắn kết” tại Trụ sở Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chiều ngày 28/11/2019.

Để phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất, MB Ageas Life đã thiết lập mạng lưới phân phối sản phẩm thông qua hơn 260 phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Quân đội trên khắp cả nước. Ngoài ra, MB Ageas Life cũng đang phát triển mạnh bán hàng qua kênh đại lý truyền thống và tiếp đó là kênh Kỹ thuật số để tạo nên một công ty "Đa Kênh" rộng nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ông Vũ Hồng Phú, Chủ tịch Ủy ban điều hành MB Ageas Life cho biết, mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu, được tin yêu nhất, mang đến một cách tiếp cận mới đối với các sản phẩm bảo hiểm nói riêng, sản phẩm tải chính nói chung cho thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Về định hướng sản phẩm, MB Ageas Life thực hiện linh hoạt để tập trung cung cấp quyên lợi phù hợp nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giải pháp sản phẩm đóng gói sẵn hoặc kế hoạch tùy chọn theo nhu cầu riêng.

Family Ekiden là sự kiện thường niên của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức.
Family Ekiden là sự kiện thường niên của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức.

Mới đây, MB Ageas Life cũng đã kí kết hợp tác chiến lược với công ty bất động sản LinkHouse. Với thỏa thuận này, LinkHouse trở thành đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life. Đây là một kênh bán hàng mới, tận dụng được tối đa về nền tảng công nghệ thực tiễn của Linkhouse, áp dụng vào quy trình bán sản phẩm của MB Ageas Life, mang đến những kế hoạch tài chính cho khách hàng một cách trực quan hơn, thuận tiện hơn và tạo nên một hệ sinh thái lớn về bảo hiểm của MB Ageas Life.