VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng

Năm 2018, PTI đạt 4.000 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm gốc

Ông Nghiêm Xuân Thái, Phó Tổng giám đốc PTI (thứ 5 từ trái sang) trao điện thoại Iphone cho các giám định viên.

Năm 2018, PTI đạt 4.000 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm gốc

Theo Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), năm 2018, tổng doanh thu bảo hiểm gốc của PTI dự kiến vượt mốc 4.000 tỷ đồng. Trong đó, hai nghiệp vụ chiếm tỷ trọng lớn của PTI là nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm con người đều đạt mốc doanh thu cao.

Bảo hiểm PTI sẽ chi trả chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Văn Toàn

Bảo hiểm PTI tiếp cận cộng đồng tại Hàn Quốc

NCB và PTI đã ký thỏa thuận hợp tác

Cụ thể, doanh thu từ sản phẩm bảo hiểm con người năm 2018 dự kiến đạt 1.300 tỷ đồng, tăng trưởng gần 50% so với năm 2017; nghiệp vụ xe cơ giới đạt 2.000 tỷ đồng doan thu, tăng trưởng 15% so với năm 2017. 

Đáng chú ý, các kênh phân phối chính của PTI năm 2018 dự kiến đạt mức doanh thu khả quan như: Kênh bancassurance đạt doanh thu 700 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 35% so với năm 2017, hoàn thành 120% kế hoạch kinh doanh; Kênh vnpost đạt doanh thu 620 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng10% so với năm 2017; Kênh môi giới và khách hàng Hàn Quốc đạt 360 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 30% so với năm 2017.

Đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trên là do PTI đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau trên thị trường bảo hiểm như: Bảo hiểm tình yêu; bảo hiểm Trip insurance, Bảo an khang, Fast protection…

Trong đó, nổi bật là 2 dòng sản phẩm Bảo hiểm tình yêu và Fast protection. Cụ thể, đối với Fast protection là dòng sản phẩm bảo hiểm theo chuyến đi dành riêng cho khách hàng sử dụng phần mềm đặt xe Fastgo. Sản phẩm này đem lại sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng với quyền lợi bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng/vụ.

Sản phẩm Bảo hiểm tình yêu lại là dòng sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng trẻ. Là sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Đến nay, PTI đã ghi nhận phát sinh 130.000 khách hàng đăng ký mua bảo hiểm. 90% khách hàng đều mua bảo hiểm với mức phí cao nhất là 1,6 triệu đồng...

Tiếp nối thành công của năm 2018, PTI đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 đạt khoảng 4.500 tỷ đồng, tăng trưởng 12% so với năm 2018.

PV.

Có thể bạn quan tâm