Paa.vn – công cụ so sánh công bằng về các dịch vụ bảo hiểm

Yến Anh

Trong nhịp sống hiện đại, bảo hiểm ngày càng khẳng định vai trò quan trọng đối với mỗi tổ chức và cá nhân. Hiểu rõ vai trò của bảo hiểm chúng ta sẽ lựa chọn được những gói bảo hiểm phù hợp với bản thân và gia đình. Paa.vn sẽ giúp các tổ chức, cá nhân dễ dàng so sánh lợi ích của các gói bảo hiểm, từ đó có thể lựa chọn được gói bảo hiểm tối ưu nhất.

Paa.vn - công cụ so sánh công bằng nhất về lợi ích dịch vụ bảo hiểm
Paa.vn - công cụ so sánh công bằng nhất về lợi ích dịch vụ bảo hiểm

Ngày nay, bảo hiểm đã trở thành một ngành kinh doanh phát triển mạnh tại Việt Nam. Theo thống kê, hiện nay trên thị trường Việt Nam có 64 doanh nghiệp tham gia kinh doanh bảo hiểm và 1 chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ nước ngoài, với hàng nghìn sản phẩm có ý nghĩa cộng đồng, an sinh xã hội được cung ứng ra thị trường mỗi năm.

Sự gia tăng nhanh chóng về số sản phẩm lẫn doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm ở cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ mặc dù góp phần đáp ứng đa dạng các nhu cầu, song cũng tạo ra không ít khó khăn trong việc đưa ra các quyết định lựa chọn gói bảo hiểm của khách hàng.

 

Paa.vn sẽ giúp khách hàng đưa ra được những quyết định đúng đắn và phù hợp
Paa.vn sẽ giúp khách hàng đưa ra được những quyết định đúng đắn và phù hợp

 

Chưa kể, tình trạng các đại lý kinh doanh bảo hiểm lập website cá nhân tràn lan hiện nay cũng đã tạo nên một ma trận khiến khách hàng dễ bị nhiễu loạn thông tin. Ví dụ như đối với bảo hiểm sức khỏe, trên thị trường hiện có 31 doanh nghiệp với hơn 62 gói bảo hiểm dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Thật khó để khách hàng có thể lựa chọn được gói bảo hiểm tốt nhất.

Một số sản phẩm tài chính chất lượng, uy tín được cung cấp bởi paa.vn
Một số sản phẩm tài chính chất lượng, uy tín được cung cấp bởi paa.vn

Trong vô vàn các sản phẩm đó, làm sao để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiện ích với mong muốn của bản thân? Kỳ vọng giúp khách hàng đưa ra được những quyết định đúng đắn, lựa chọn được cho mình gói sản phẩm phù hợp, Paa.vn đã ra đời. Với cách trình bày rõ ràng, dễ đọc dễ hiểu, Paa.vn trở thành nơi tập hợp cũng là công cụ so sánh công bằng nhất về những lợi ích mà khách hàng đạt được khi sử dụng các gói sản phẩm bảo hiểm của các thương hiệu bảo hiểm trong và ngoài nước cung ứng ra thị trường như: Bảo hiểm du lịch, bảo hiểm căn hộ, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm Golfer, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy, bảo hiểm ung thư, bảo hiểm vật chất ô tô, bảo hiểm vật chất xe máy, bảo hiểm sức khỏe

Với paa.vn, khách hàng an tâm sống vui, an tâm khám phá
Với paa.vn, khách hàng an tâm sống vui, an tâm khám phá

“Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường”, Paa.vn không dừng lại ở việc giúp khách hàng so sánh và lựa chọn được những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với bản thân và gia đình, mà còn là nơi tư vấn trực tuyến, hỗ trợ khách hàng những vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hiểm. Đặc biệt, Paa.vn sẽ giúp khách hàng hàng tính toán nhanh các mức phí của từng dịch vụ bảo hiểm – một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng đưa ra những quyết định phù hợp để an tâm sống vui, an tâm khám phá.

Với 10 năm kinh nghiệm, paa.vn đã được hơn 160 nghìn người tin dùng
Với 10 năm kinh nghiệm, paa.vn đã được hơn 160 nghìn người tin dùng

Với Paa.vn, khách hàng chỉ cần nhập một vài thông số cần thiết, trong tích tắc, sẽ biết được cụ thể từng mức phí bảo hiểm đối với dịch vụ khách hàng quan tâm. Đơn cử như với dịch vụ bảo hiểm golf, khách hàng chỉ cần nhập thông số người tham gia bảo hiểm, ngày tháng năm sinh của người tham gia bảo hiểm, ngày có hiệu lực bảo hiểm và số năm khách hàng muốn bảo hiểm... là khách hàng đã có thể dễ dàng biết được mức phí mình cần đóng/năm.

Trên hành trình 10 năm cố gắng đem đến những lựa chọn thực sự phù hợp đối với mỗi khách hàng cá nhân và tổ chức trong dịch vụ bảo hiểm. Paa.vn không chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ, Paa.vn cung cấp cho khách hàng niềm tin và chất lượng cuộc sống. Bạn chỉ cần sống vui, Paa.vn sẽ lo thay bạn!