Prudential – Top 10 “doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”

PV.

Ngày 22/11/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” năm 2018, nhóm ngành Thương mại dịch vụ. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential không chỉ trong hoạt động kinh doanh, mà còn qua những đóng góp thiết thực cho cộng đồng cùng cam kết lâu dài về “Thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường”.

Prudential được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Prudential được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Việc vinh danh các doanh nghiệp thực hiện phát triển bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam xét duyệt và trao tặng, nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong phát triển bền vững.

Tiêu chí đánh giá mức độ phát triển bền vững dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI), là bộ chỉ số đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực này. CSI tích hợp các thông lệ, quy ước, tiêu chuẩn quốc tế cùng quy định hiện hành của Việt Nam, đánh giá toàn diện hoạt động của doanh nghiệp trong đó nhấn mạnh 3 trụ cột phát triển bền vững là tăng trưởng hiệu quả, bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Với quyết tâm mạnh mẽ cùng hành động thiết thực, Prudential đã giữ vững vị thế tiên phong trong ngành Bảo hiểm và được hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước tín nhiệm trong việc bảo vệ an toàn tài chính từ khi thành lập đến nay. Được ghi nhận trong top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”, nhóm ngành Thương mại, dịch vụ là minh chứng sinh động cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential.

Bên cạnh việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong bộ chỉ số CSI, Prudential còn là doanh nghiệp tiên phong và tích cực tham gia các nội dung của Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu. Gần đây nhất là việc triển khai sáng kiến “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” Prudential hợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF). Đây cũng là dự án khởi động cho chiến lược Thích ứng biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường giai đoạn 2018 - 2021 của Prudential.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận những đóng góp tích cực của Prudential cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng những chương trình hành động ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa nhiều hơn những giá trị bền vững tới cộng đồng”