VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Prudential triển khai chiến dịch thương hiệu “We DO”

Ảnh minh họa.

Prudential triển khai chiến dịch thương hiệu “We DO”

Ngày 18/3/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện mang tên “We DO - Chúng ta là những người sống hành động” tại Việt Nam. Chiến dịch này khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài “lắng nghe, thấu hiểu, hành động”.

Prudential trao tặng “quà trọn yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng

Prudential triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt

Prudential dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam

Prudential và VIB hỗ trợ khách hàng hoạch định tài chính tốt hơn

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng.

“Khẩu hiệu mới của chúng tôi “lắng nghe, thấu hiểu, hành động” thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kỹ thuật số” - Ông Clive Baker nói.

“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp châu Á từ ngày 03/01/2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential đã giúp hàng triệu khách hàng ở châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: Bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu.

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống hành động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống hành động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần hành động. Hành động để theo đuổi đam mê. Hành động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.

Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ ngày 11/03 và kéo dài đến tháng 6/2019.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM