PTI Digital ký kết hợp tác với dịch vụ lái xe hộ TIKA TIKA

PV.

Ngày 9/9/2020, FINGERMOBILE – Công ty phát triển dịch vụ lái xe hộ “TIKA TIKA” dành cho những trường hợp say rượu lái xe ở Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thời đại số (PTI Digital).

Tham dự buổi lễ có ông Kim Manho – CEO TIKA TIKA, ông Kim Kang Wook – Phó chủ tịch HĐQT PTI và ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng giám đốc PTI. Trong buổi ký kết, hai bên cam kết cùng hợp tác phát triển các sản phẩm bảo hiểm cho tài xế, thực hiện các chiến dịch không uống rượu bia khi tham gia giao thông cùng các hoạt động kinh doanh khác.

Theo đó, tài xế và khách hàng khi sử dụng dịch vụ TIKA TIKA sẽ được PTI cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhằm hạn chế mọi rủi ro trong quá trình di chuyển. Dịch vụ lái xe hộ của TIKA TIKA dự kiến cung cấp cho cả ô tô và xe máy. Xe máy - phương tiện hay xảy ra tai nạn giao thông ở Việt Nam sẽ được áp dụng trước tiên.

Đặc biệt, khách hàng tham gia bảo hiểm trên nền tảng của TIKA TIKA đều được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, kèm theo đó là hệ thống giải quyết yêu cầu bồi thường online, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời đại 4.0.

Để giảm thiểu tỷ lệ gây tai nạn do lái xe say rượu, ứng dụng TIKA TIKA sẽ cung cấp dịch vụ lái xe hộ, trực tiếp kết nối tài xế với khách hàng không có khả năng lái xe do say rượu bia. Khách hàng có thể lựa chọn điểm đến và thực hiện đăng ký tài xế, ngay lập tức tài xế sẽ di chuyển tới vị trí hiện tại của khách hàng, trực tiếp điều khiển phương tiện và chở khách hàng tới điểm đến đã chọn.

Trước mắt, với dịch vụ lái xe hộ dành cho xe máy, TIKA TIKA trang bị dây đai an toàn đặc biệt vừa giữ an toàn, vừa giảm thiểu va chạm, tiếp xúc cơ thể giữa tài xế và khách hàng. Khách hàng trong trạng thái say mèm không tỉnh táo cũng có thể lựa chọn dịch vụ 1 nhóm hai tài xế, trong đó 1 tài xế sẽ điều khiển ô tô riêng đến đón khách hàng và tài xế còn lại điều khiển xe máy của khách hàng tới điểm đến đã chọn.

Đại diện PTI Digital cho biết, việc hợp tác giữa hai công ty được kỳ vọng sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong văn hóa uống rượu bia của Việt Nam, góp phần giảm thiểu những tổn thất mà xã hội có thể gặp phải do lái xe say rượu gây ra. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ tập trung lên kế hoạch thực hiện các chiến dịch nhằm thay đổi nhận thức của người dân về việc uống rượu bia tham gia giao thông.