PTI ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Thu Hằng

Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Đây là một hoạt động nằm trong dự án “Nuôi dưỡng tài năng bảo hiểm” do PTI triển khai để hỗ trợ tiềm năng phát triển của sinh viên, đem lại nguồn nhân sự chất lượng cao cho thị trường bảo hiểm.

Quang cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa PTI và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Quang cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa PTI và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sau giai đoạn hợp tác 5 năm (2014 – 2019), chương trình hợp tác đã đem lại nhiều kết quả tích cực. Phía PTI cùng Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki đã trao 75 suất học bổng có tổng trị giá 550 triệu đồng để hỗ trợ cho các em sinh viên, đồng thời tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu, báo cáo chuyên đề, biên soạn tài liệu giảng dạy về bảo hiểm.

Bên cạnh đó, PTI cũng trao tặng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và phối hợp cùng nhà trường xây dựng các chương trình tìm hiểu thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên, tạo cơ hội để các em được trải nghiệm trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện tại.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Xuân Thu - Tổng giám đốc PTI chia sẻ: “Là một trong những trường đại học lâu đời và có uy tín tại Việt Nam, trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng PTI đã có nhiều hình thức hợp tác đa dạng góp phần cung cấp cho các em sinh viên một môi trường phát triển toàn diện. Đặc biệt, với sự hỗ trợ từ phía Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki, PTI hy vọng việc ký kết hợp tác sẽ tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp cho các em sinh viên, hướng tới việc tạo ra nguồn nhân sự bảo hiểm xuất sắc trong tương lai.”

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những đóng góp của PTI cho khoa Bảo hiểm của nhà trường, coi đây là một nguồn động viên to lớn cho nhà trường trong công tác giáo dục và đào tạo. Đặc biệt, thông qua sự hỗ trợ của PTI, sinh viên khoa Bảo hiểm cũng có cơ hội làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp, ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai.

Được biết, PTI và trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã ký kết hợp tác chặt chẽ trong giai đoạn 2014 – 2019. Với những kết quả đã đạt được, lễ ký kết hợp tác được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động bổ ích hơn nữa cho sinh viên khoa Bảo hiểm nói riêng và trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung.