PTI ra mắt đơn vị thành viên thứ 50 tại Kiên Giang

PV.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa tổ chức thành công Lễ ra mắt đơn vị mới “Công ty Bảo hiểm Bưu điện Kiên Giang (PTI Kiên Giang) tại TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây là đơn vị thành viên thứ 50 của PTI, hoạt động chính thức tại khu vực miền Nam.

Sự ra đời của PTI Kiên Giang được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới, cung cấp các sản phẩm đa dạng với dịch vụ đạt chất lượng và đạt hiệu quả cao.
Sự ra đời của PTI Kiên Giang được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới, cung cấp các sản phẩm đa dạng với dịch vụ đạt chất lượng và đạt hiệu quả cao.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Kiên Giang có ông Ngô Hen - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Kiên Giang; Ông Huỳnh Hoàng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang; Ông Huỳnh Ngọc Ấn - Phó Giám đốc phụ trách Bưu điện tỉnh Kiên Giang. Về phía PTI có sự tham dự của ông Kim Kang Wook – Phó Chủ tịch HĐQT PTI; ông Bùi Xuân Thu - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc PTI, các Phó tổng giám đốc cùng đại diện các ban, trụ sở chính và đại diện lãnh đạo các đơn vị PTI khu vực miền Nam.

Khu vực miền Nam được đánh giá thị trường có nhiều tiềm năng, là địa bàn trọng điểm mà PTI tập trung phát triển. Do đó, sự ra đời của PTI Kiên Giang được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới, cung cấp các sản phẩm đa dạng với dịch vụ đạt chất lượng và đạt hiệu quả cao, góp phần củng cố uy tín của thương hiệu PTI tới khách hàng.

Hiện tại, với 50 đơn vị thành viên, PTI đang ngày một mở rộng mạng lưới hoạt động, mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Ông Nguyễn Xuân Khoa - Giám đốc PTI Kiên Giang cho biết: “PTI Kiên Giang mặc dù là một đơn vị non trẻ, nhưng tôi tin rằng với sự trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, chúng tôi sẽ trở thành một tập thể lớn mạnh, sớm bắt kịp với các đơn vị khác trên toàn hệ thống.”

Hiện tại, PTI đang là doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 3 trên thị trường, trong đó nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm con người đều đang giữ vị trí thứ 2 thị trường. Được biết, trong năm 2020, PTI đặt mục tiêu doanh thu bảo hiểm gốc đạt 6.250 tỷ đồng.