PTI ra mắt sản phẩm Golden Care chăm sóc sức khỏe cộng đồng

PV.

Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) ra mắt sản phẩm Golden Care - bảo hiểm chăm sóc sức khỏe vàng dành cho người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 1 ngày tuổi đến 60 tuổi.

PTI ra mắt sản phẩm Golden Care - bảo hiểm chăm sóc sức khỏe vàng dành cho người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 1 ngày tuổi đến 60 tuổi.
PTI ra mắt sản phẩm Golden Care - bảo hiểm chăm sóc sức khỏe vàng dành cho người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 1 ngày tuổi đến 60 tuổi.

Điểm nổi bật của sản phẩm Golden Care là PTI chi trả lên đến 150 triệu đồng cho các khách hàng tử vong/thương tật vĩnh viễn, thương tật tạm thời do tai nạn hoặc tử vong, do bệnh/thai sản và các chi phí điều trị cho bệnh nhân, không cần phải khám sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm, cũng như được điều trị tại bất kỳ cơ sở khám chữa bệnh nào trên toàn quốc.

Sản phẩm được xây dựng với các mức phí linh hoạt và tối ưu hơn so với các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hiện hành. Khách hàng có thể lựa chọn các mức phí bảo hiểm 550.000 đồng, 1.500.000 đồng và 2.000.000 đồng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hiện nay, sản phẩm Golden Care được bán tại tất cả các điểm giao dịch của Bưu điện Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp hơn 13.000 điểm bưu cục, khách hàng sẽ dễ dàng mua gói bảo hiểm, yêu cầu bồi thường và nhận tiền bồi thường.

Ngoài ra, Golden Care cũng sẽ được cấp online bằng ứng dụng 5DE, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đăng ký, dễ dàng lưu trữ thông tin bảo hiểm, đồng thời thủ tục giải quyết bồi thường cũng được thực hiện một cách nhanh chóng hơn.

PTI luôn chú trọng vào việc đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Hiện tại, PTI đang là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong năm 2019, doanh thu từ sản phẩm này của PTI đạt 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 70% và chiếm gần 40% tổng doanh thu của PTI.