PTI trao tặng 2 phòng học đa năng tại Quảng Trị

Hoài Thu

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa phối hợp với Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki tổ chức trao tặng 2 phòng học đa năng cho trường phổ thông trung học Thị xã Quảng Trị và trường phổ thông trung học Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Ảnh minh họa. Nguồn: PTI
Ảnh minh họa. Nguồn: PTI

Phòng học được thiết kế với nhiều thiết bị học hiện đại như máy tính kết nối internet, máy photocopy, màn hình giảng dạy tương tác 75 inch... cùng không gian học tập mở giúp nhà trường linh hoạt triển khai các hoạt động giảng dạy, từ đó tạo môi trường thuận tiện trong việc khai thác nguồn học liệu trên mạng internet. Tổng giá trị đầu tư của 2 phòng học này là 650 triệu đồng.

PTI là doanh nghiệp rất chú trọng đầu tư cho các hoạt động giáo dục, đặc biệt là các thiết bị giảng dạy, học tập hiện đại giúp tạo dựng môi trường học tập phù hợp với thời đại công nghệ 4.0.

Lãnh đạo PTI cho biết, công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các em học sinh với kho tàng kiến thúc khổng lồ trên toàn thế giới. Vì vậy, PTI luôn quan tâm, xây dựng nhiều phòng học với các thiết bị hiện đại trên toàn quốc. Trước đó, trong tháng 11/2020, PTI đã trao 2 phòng học đa năng tại Ninh Bình và Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đạo tạo Quảng Trị đánh giá cao những hỗ trợ của PTI cho 2 trường học có nhiều truyền thống dạy và học của Quảng Trị. Sự hỗ trợ thiết bị hiện đại từ PTI sẽ tạo thêm nguồn lực để 2 trường tiếp tục phát huy được các thành tích xuất sắc giảng dạy của mình, góp phần nuôi dưỡng thêm nhiều tài năng cho tỉnh Quảng Trị cũng như cho đất nước.

Được biết, từ năm 2015 đến nay, PTI đã trao tặng 15 phòng học đa năng cùng nhiều thiết bị giảng dạy hiện tại cho các trường trên toàn quốc. Với sự đồng hành của Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki, trong thời gian tới, PTI sẽ tiếp tục trang bị cho nhiều trường học, giúp cho các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất.