Sun Life nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân cho phụ nữ

PV.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ các địa phương vừa tổ chức Hội thảo “Phụ nữ và quản lý tài chính cá nhân” tại TP. Cần Thơ và Bắc Ninh, nhằm nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân, gia đình cho chị em phụ nữ.

Hội thảo "Phụ nữ và quản lý tài chính cá nhân" do Sun Life Việt Nam tổ chức tại TP. Cần Thơ.
Hội thảo "Phụ nữ và quản lý tài chính cá nhân" do Sun Life Việt Nam tổ chức tại TP. Cần Thơ.

Tại hội thảo, Sun Life Việt Nam đã chia sẻ về vai trò của người phụ nữ hiện đại, trong đó đề cập về việc khả năng quản lý tài chính và lập kế hoạch tài chính dài hạn như đầu tư, tiết kiệm cho tương lai giáo dục của con cái, tiết kiệm cho hưu trí và dự phòng rủi ro. Qua đó, giúp chị em phụ nữ chủ động hơn trong việc hoạch định tài chính cho gia đình…

Thông qua các Hội thảo này, Sun Life Việt Nam mong muốn các chị, các mẹ sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về quản lý tài chính, chi tiêu cho bản thân, gia đình để cùng vun đắp tổ ấm gia đình.

Là một công ty bảo hiểm nhân thọ, bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động. Chương trình truyền thông này sẽ được Sun Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với các Hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương triển khai tại các tỉnh, thành trên cả nước trong thời gian tới.

Được biết, sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Chiến lược của Sun Life Việt Nam là đặt khách hàng làm trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh.