VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585

Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020

Sun Life Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất” tại Chương trình giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020 - Financial Services Awards 2020, do IDG tổ chức mới đây.

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi

Sun Life Việt Nam trao quà hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Sun Life Việt Nam đóng góp 1 tỷ đồng vào công tác phòng chống dịch Covid-19

Sun Life Việt Nam nhận giải Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2019

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được trao tặng giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất”. Giải thưởng được hội đồng bình chọn dựa trên các tiêu chí như mức độ hài lòng của khách hàng sau khi tiến hành khảo sát khách hàng tại các tỉnh, thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Sun Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất”.     
Sun Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất”.     

Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu - Financial Services Awards 2020 là giải thường niên do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành tài chính.

Sự ghi nhận từ cuộc khảo sát do IDG thực hiện khi lấy ý kiến của khách hàng cho thấy thương hiệu của Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của Công ty. Do vậy, việc mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng luôn là ưu tiên cao nhất để giúp họ đạt được an toàn tài chính trọn đời và một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Trong những năm gần đây, Sun Life Việt Nam đầu tư tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cùng nhau xây dựng sự gắn kết bền vững hơn giữa Khách hàng và Công ty.

Sự ghi nhận từ cuộc khảo sát do IDG thực hiện khi lấy ý kiến của khách hàng cho thấy thương hiệu của Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Sun Life Việt Nam có hệ thống mạng lưới phân phối bảo hiểm với 57 Văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.
Sun Life Việt Nam có hệ thống mạng lưới phân phối bảo hiểm với 57 Văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhằm cổ vũ cho một lối sống tích cực, khỏe mạnh hơn cho người dân Việt Nam.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 5.070 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam. Hiện nay, Sun Life Việt Nam có hệ thống mạng lưới phân phối bảo hiểm với 57 Văn phòng kinh doanh trên toàn quốc, cũng như hệ thống phân phối tại các chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank thông qua sự hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Sun Life qua ngân hàng này.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM