Sun Life Việt Nam tổ chức quay thưởng chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”

Hà Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa tổ chức quay thưởng đợt cuối cho những khách hàng may mắn tham gia chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”. Kết quả quay thưởng đợt cuối đã tìm ra 32 khách hàng may mắn trúng thưởng, trong đó có 3 xe máy Vespa, 03 tivi Sam Sung 49 in, 10 lò vi sóng và 16 máy ép trái cây.

Trước đó, Sun Life Việt Nam cũng đã tiến hành quay thưởng đợt 1 (ngày 21/10/2019) và đợt 2 (ngày 23/11/2019), và tổ chức trao thưởng cho những khách hàng may mắn nhất đã tham gia các sản phẩm bảo hiểm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”.

Thông qua chương trình khuyến mãi này, Sun Life đã tìm ra 96 chủ nhân là những khách hàng may mắn để trao tặng những phần quà có giá trị và ý nghĩa, trong đó có 9 xe máy Vespa, 9 tivi Sam Sung, 24 lò vi sóng và 48 máy ép trái cây cùng với gần 2.500 mũ bảo hiểm.

“Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”' không chỉ là chương trình để tri ân khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life, mà còn mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn.

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017, 2018, 2019, Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố.