Tuyên truyền pháp luật giao thông và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới tại Trường THPT Đông Hà


Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020 của Quỹ bảo hiểm xe cơ giới - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, ngày 29/6/2020, tại Quảng Trị, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt - hội viên Hiệp hội Bảo hiểm Bảo Hiểm Việt Nam (đơn vị được Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam ủy quyền chủ trì thực hiện kế hoạch tuyên truyền tại địa bàn Quảng Trị) phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông Công An Tỉnh và Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Trị tổ chức tuyên truyền pháp luật giao thông và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới tại Trường THPT Đông Hà, Quảng Trị.

Các đại biểu tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó và các học sinh trả lời xuất sắc các câu hỏi về pháp luật giao thông và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới.
Các đại biểu tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó và các học sinh trả lời xuất sắc các câu hỏi về pháp luật giao thông và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới.

Chương trình có sự tham gia của Ban An toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo cùng hơn 500 em học sinh các khối thuộc Trường THPT Đông Hà, Quảng Trị.

Tại buổi tuyên truyền, học sinh Trường THPT Đông Hà rất phấn khởi, hào hứng tham gia, giao lưu trả lời các câu hỏi tìm hiểu về pháp luật giao thông và bảo biểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện truyền thông cho 10 trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị do Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam - Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới tài trợ thực hiện. Đây là chương trình rất ý nghĩa, thiết thực giúp các em học sinh được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng trong tham gia giao thông.

Thông qua chương trình, các học sinh còn đóng vai trò là tuyên truyền viên cho gia đình, người thân, bạn bè để tăng cường hiểu biết pháp luật giao thông đường bộ và bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, giúp người dân tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.

Nhân dịp này, đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, Phòng cảnh sát giao thông Công An Tỉnh và Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Trị đã trao tặng 75 mũ bảo hiểm có giá trị cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó và các học sinh trả lời xuất sắc các câu hỏi về pháp luật giao thông và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới.