Bí thư Thành ủy TP. Hải Phòng làm việc với Cục Hải quan thành phố

Theo hpcustoms.gov.vn

(Tài chính) Chiều 26/02, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm và có buổi làm việc với Cục Hải quan Hải Phòng để quán triệt, triển khai Kết luận 72-KL/TW ngày 10/10/2013, của Bộ chính trị (khóa XI) về xây dựng và phát triển TP. Hải Phòng thời kì công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Bí thư Thành ủy TP. Hải Phòng làm việc với Cục Hải quan thành phố
Quang cảnh buổi làm việc. Nguồn: hpcustoms.gov.vn

Tại buổi làm việc Bí thư Thành ủy Hải Phòng có bài nói chuyện chuyên đề quan trọng với tập thể lãnh đạo và đội ngũ CBCC Hải quan Hải Phòng về “Thực hiện Kết luận 72-KL/TW, nhằm xây dựng TP. Hải Phòng thành Thành phố cảng Xanh”.

Theo đánh giá, công tác Hải quan tại địa phương có vai trò rất quan trọng trong việc góp phần vào sự phát triển, chung tay góp sức thực hiện các phương hướng, nhiệm vụ của TP. Hải Phòng từ nay đến năm 2020 với mục tiêu hướng tới trở thành “Thành phố cảng xanh”, văn minh, hiện đại, trung tâm dịch vụ, công nghiệp lớn có sức cạnh tranh cao; là trọng điểm phát triển kinh tế biển của cả nước, trung tâm giáo dục - đào tạo, y tế và khoa học - công nghệ của vùng duyên hải Bắc Bộ; là đầu mối giao thông quan trọng của cả nước, cửa chính ra biển của các địa phương phía Bắc và hành lang kinh tế Việt Nam - Trung Quốc; đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng nâng cao; một pháo đài bất khả xâm phạm về quốc phòng - an ninh; có tổ chức đảng và hệ thống chính trị vững mạnh; hoàn thành công nghiệp hóa - hiện đại hóa trước năm 2020…