Cục Hải quan tỉnh Lào Cai: Hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014

Theo laocai.gov.vn

(Tài chính) Tết trồng cây đã trở thành truyền thống văn hoá tốt đẹp của nhân dân ta, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường và đem lại hiệu quả to lớn về kinh tế - xã hội. Việc tổ chức Tết trồng cây là động lực thúc đẩy phong trào trồng cây, trồng rừng trong toàn dân, góp phần hoàn thành kế hoạch trồng cây gây rừng hàng năm trên địa bàn tỉnh.

Cục Hải quan tỉnh Lào Cai: Hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014
Các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Hải quan tỉnh Lào Cai tiến hành trồng cây đầu xuân Giáp Ngọ 2014. Nguồn: laocai.gov.vn

Phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện Kế hoạch số 213/KH-UBND, ngày 27/12/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai về Kế hoạch tổ chức Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ năm 2014; ngày 06/02/2014 Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã tiến hành ra quân hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ năm 2014.

Trong không khí từng bừng, phấn khởi của ngày đầu năm mới, Cục Hải quan tỉnh Lào Cai đã tiến hành trồng 10 cây xanh, chủ yếu là các cây ăn quả, cây bóng mát tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp cho Trụ sở làm việc của đơn vị. Các loại cây này đều được lựa chon cẩn thận, kỹ càng đảm bảo tiêu chuẩn theo hướng dẫn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai. Sau trồng cây, đơn vị đã bố trí người chăm sóc, bảo vệ cây xanh tránh tình trạng gia súc phá hoại và đảm bảo cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Việc tổ chức Tết trồng cây là hoạt động thiết thực và hết sức ý nghĩa nhằm tuyên truyền để mỗi cán bộ, công chức và toàn thể nhân dân nhận thức đúng đắn về trách nhiệm trong việc trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, góp phần vào công tác bảo vệ rừng, giữ gìn nguồn nước, không khí gắn với bảo vệ môi trường sinh thái./.