Hải quan Bình Dương hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường”

Lê Xuyền

(Tài chính) Tuần lễ quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường năm nay (từ ngày 29/4 đến ngày 6/5) có chủ đề "Nước sạch và vệ sinh môi trường bảo đảm an toàn và bền vững" nhằm vận động, thu hút đông đảo người dân nêu cao ý thức trong việc giữ gìn, bảo vệ nguồn nước sạch và đảm bảo vệ sinh môi trường, Cục Hải quan Bình Dương đã có những hành động thiết thực để hưởng ứng cuộc vận động này.

Cán bộ công chức nhổ cỏ trong khuôn viên  trụ sở Cục
Cán bộ công chức nhổ cỏ trong khuôn viên trụ sở Cục

Cụ thể, Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức treo băng rôn trước trụ sở Cục với khẩu hiệu “Nhiệt liệt hưởng ứng tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường”.

Cán bộ công chức của các đơn vị khối tham mưu và các Chi cục được phân công thực hiện vệ sinh chung quanh trụ sở Cục, nhổ cỏ, trồng thêm cây xanh; sắp xếp hồ sơ, dọn dẹp nơi làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ; thu gom rác thải và làm xanh sạch đẹp cơ quan, tạo cảnh quan môi trường thông thoáng cho trụ sở Cục Hải quan Bình Dương và các Chi cục Hải quan trực thuộc.

Nhiều hoạt động khác sẽ tiếp tục được Cục Hải quan Bình Dương hưởng ứng duy trì cho đến hết ngày Môi trường thế giới 05/6/2013.

Hải quan Bình Dương hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” - Ảnh 1

Thành quả sau một ngày làm việc