Hải quan Khánh Hòa tổ chức hội thao chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Theo customs.gov.vn

(Tài chính) Ngày 20/12/2013, Cục Hải quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức “Hội thao chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân”.

Hải quan Khánh Hòa tổ chức hội thao chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Các đội tham gia khai mạc. Nguồn: customs.gov.vn

Đây là hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và để tạo điều kiện cho cán bộ, công chức trước đây đã tham gia Quân đội nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu với các đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

Nội dung thi đấu tại hội thao gồm các môn: cầu lông, nhảy bao bố và kéo co thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của cán bộ, công chức thuộc các đơn vị trong toàn Cục. Qua hội thao, cán bộ, công chức trong đơn vị đã có dịp giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe dẻo dai để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là một trong những hành động thiết thực trong việc quán triệt, giáo dục đến toàn thể CBCC học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bác Hồ đã viết bài thể dục và sức khỏe để kêu gọi đồng bào cả nước hăng hái luyện tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe, trong đó có đoạn: Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu, tức là cả nước yếu, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe. Việc rèn luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”.

Hội thao kéo dài trong vòng một ngày, cuối ngày ban tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội giành thắng lợi.