Hải quan Lạng Sơn: Tiếp tục bắt giữ hàng hóa không có chứng từ hợp lệ

Hồng Nụ (HQ Online)

Ngày 23/10/2012, Đội Kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan Lạng Sơn đã phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn tổ chức kiểm tra và thu giữ một số lượng hàng hóa không có chứng từ hợp lệ.

Hải quan Lạng Sơn: Tiếp tục bắt giữ hàng hóa không có chứng từ hợp lệ
Lực lượng Hải quan thu giữ hàng tại điểm tập kết.

Vào hồi 19 giờ 15 phút, ngày 23-10, tại chân đường mòn 386, thôn Cốc Nam, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn các lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra điểm tập kết hàng của một số đối tượng buôn lậu, thu giữ 10 thùng caton và 6 bao tải hàng có xuất xứ từ Trung Quốc.

Nhiều đối tượng chống đối, cản trở và cướp lại hàng, khiến lực lượng Công an phải sử dụng đến hơi cay để trấn áp các đối tượng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa số hàng về trụ sở Đội Kiểm soát Hải quan Lạng Sơn tiến hành làm hồ sơ xử lý theo quy định.

Được biết, điểm tập kết hàng này đã được Đội Kiểm soát Hải quan dày công theo dõi, bám sát trong suốt nhiều ngày qua, tuy nhiên đây là một trong những điểm chuyên tập kết hàng được vận chuyển qua các đường mòn, lối mở nên việc tổ chức bắt quả tang các đối tượng vận chuyển là không dễ dàng.