Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị – Hành chính tại Cục Thuế tỉnh Hòa Bình

Văn Hồng Quý - Cục Thuế tỉnh

Ngày 16/8/2017, Trường bồi bưỡng cán bộ Tài chính (Bộ Tài chính) đã phối hợp với Cục Thuế tỉnh Hòa Bình tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo.

TS. Nguyễn Việt Cường, Phó Giám đốc trường BDCB Tài chính phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học.<="" td="">
TS. Nguyễn Việt Cường, Phó Giám đốc trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học.

Đến dự buổi lễ có Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Hòa Bình Bùi Anh Tấn; TS. Nguyễn Việt Cường, phó Giám đốc Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; lãnh đạo Phòng Đào tạo, Ban điều hành trung cấp lý luận chính trị và sau Đại học cùng toàn thể 55 học viên lớp học.

Học viên tham gia lớp học này được học tập và nghiên cứu, tiếp thu các nội dung như: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, Nhà nước và pháp luật XHCN Việt Nam; Khoa học hành chính; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế văn hóa, đối ngoại; quốc phòng an ninh; kỹ năng lãnh đạo, quản lý…

Qua đó, nâng cao đạo đức cách mạng, năng lực công tác, tư duy khoa học biện chứng, giải quyết hiệu quả những vấn đề mới, vấn đề nảy sinh trong cuộc sống.

Kết quả khóa học, có 100% học viên đạt loại khá, giỏi và được cấp Bằng tốt nghiệp; 06 học viên được Giám đốc Trường bồi dưỡng cán bộ tài chính khen thưởng về thành tích xuất sắc trong học tập.

Lãnh đạo Cục thuế và lãnh đạo Trường BDCB Tài chính chụp ảnh lưu niệm với các học viên lớp học.<="" td="">
Lãnh đạo Cục thuế và lãnh đạo Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính chụp ảnh lưu niệm với các học viên lớp học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Nguyễn Việt Cường, phó Giám đốc Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính chúc mừng học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, đồng thời tin tưởng với những kiến thức được học về lý luận chính – hành chính sẽ là hành trang cơ bản và thiết yếu để các đồng chí học viên tiếp tục tự học tập, nghiên cứu, rèn luyện trong quá trình công tác.

Và dù ở lĩnh vực nào, các đồng chí vận dụng những kiến thức lý luận, phương pháp luận khoa học, kỹ năng, nghiệp vụ…để tiếp cận, xem xét, xử lý những vấn đề cụ thể trong thực tiễn công tác đạt hiệu quả cao nhất.