Chi cục thuế Tân Uyên: Hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân hoàn thành nghĩa vụ thuế năm 2011

Theo Cục Thuế Bình Dương

Sáng ngày 29/8/2012, Chi cục Thuế huyện Tân Uyên đã tổ chức hội nghị Tuyên dương các tổ chức, cá nhân đã hoàn thành nghĩa vụ thuế năm 2011. Đến dự Hội nghị có Ông Phan Chí Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên; Ông Huỳnh Đình Trí – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Dương; và cùng 45 doanh nghiệp tiêu biểu tham dự.

Chi cục thuế Tân Uyên: Hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân hoàn thành nghĩa vụ thuế năm 2011

Hội nghị đã được  nghe báo cáo tình hình phát triển sản xuất kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ thuế của các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Tân Uyên, như kết quả  năm 2011 Chi cục thu đạt 123% so kế hoạch giao của Hội đồng nhân dân huyện và tăng 29% so cùng kỳ.

Đạt được kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo Cục thuế Bình Dương, chỉ đạo hiệu quả của Hội đồng Nhân dân, UBND huyện, ban lãnh đạo Chi cục thuế, sự chỉ đạo và hỗ trợ của Hội đồng tư vấn thuế các xã, thị trấn cùng với sự cố gắng của toàn thể cán bộ công chức trong Chi cục thuế; đặc biệt là sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, công ty và hộ cá thể hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện.

Hội nghị đã tuyên dương và trao bằng khen của Bộ Tài chính cho 4 tổ chức, cá nhân; bằng khen của UBND tỉnh cho 06 tổ chức, cá nhân; giấy khen của Tổng cục Thuế cho 7 tổ chức, cá nhân và giấy khen của Cục thuế tỉnh cho 28 tổ chức, cá nhân đã có thành tích thực hiện chính sách, pháp luật , nghĩa vu thuế tốt năm 2011.

Cũng trong hội nghị cũng được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Cục thuế; lãnh đạo của UBND huyện; nhiều ý kiến của các doanh nghiệp xung quanh vấn đề quản lý, thủ tục thuế ngày càng tốt hơn và minh bạch hơn.