Cục Thuế tỉnh An Giang: Bồi dưỡng tiêu chuẩn hóa cho công chức Thuế

Theo angiang.gdt.gov.vn

(Tài chính) Cục Thuế tỉnh An Giang vừa phối hợp với Trường Chính trị Tôn Đức Thắng khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình Chuyên viên khoá 44 tại văn phòng Cục Thuế.

Cục Thuế tỉnh An Giang vừa phối hợp với Trường Chính trị Tôn Đức Thắng khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình Chuyên viên khoá 44 tại văn phòng Cục Thuế.

Đây là lớp học được thực hiện theo Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức ngành Thuế năm 2013 đã được Tổng cục Thuế phê duyệt nhằm tiêu chuẩn hóa các chức danh cho cán bộ công chức. Có 70 học viên tham dự là công chức lãnh đạo phòng, Chi cục Thuế trực thuộc hoặc đã được quy hoạch các chức danh nêu trên; công chức đang giữ ngạch cán sự và tương đương có thời gian giữ ngạch từ 03 năm trở lên đã tốt nghiệp đại học.

Lớp học được tổ chức vào ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công chức thuế được học tập tại đơn vị vào những ngày nghỉ; học viên được trang bị những kiến thức về nhà nước và pháp luật; hành chính nhà nước và công nghệ hành chính; quản lý nhà nước đối với các ngành, lĩnh vực...

Chứng chỉ do Trường Chính trị Tôn Đức Thắng cấp sau khi kết thúc khóa học là điều kiện để công chức được xét nâng ngạch chuyên viên và tương đương; quy hoạch; đào tạo, bồi dưỡng bậc cao hơn...