Heineken Việt Nam nộp thuế 14.000 tỷ đồng

Theo thoibaotaichinhvietnam.vn

Theo ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam, trong năm 2016, công ty đã đóng góp 33.500 tỷ đồng cho nền kinh tế Việt Nam, tương đương 0,75% tổng GDP quốc gia và đã nộp thuế 14.000 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam trình bày báo cáo phát triển bền vững. Ảnh Hữu Thông
Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam trình bày báo cáo phát triển bền vững. Ảnh Hữu Thông

Ngày 22/6, Heineken Việt Nam đã có buổi giới thiệu báo cáo phát triển bền vững 2016, nhằm công bố những thành tựu và định hướng trong phát triển bền vững tại TP.Hồ Chí Minh.

Trong năm 2016, Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam (Heineken Việt Nam) đã đóng góp 33.500 tỷ đồng cho nền kinh tế Việt Nam, tương đương 0,75% tổng GDP quốc gia và đã nộp thuế 14.000 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Heineken Việt Nam cũng đã xây dựng chiến lược phát triển với mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt 25 năm qua, dựa trên 17 mục tiêu của Liên hợp quốc và định hướng chiến lược phát triển bền vững của quốc gia; nhằm nâng cao giá trị con người, sự thịnh vượng và tương lai của hành tinh. Sau thời gian thực hiện, chiến lược này được đánh giá đã mang lại những tác động tích cực không chỉ cho chính doanh nghiệp (DN) mà còn cho cộng đồng, môi trường và đóng góp một phần vào ngân sách nhà nước.

Được biết, Heineken Việt Nam đã được vinh danh là top 3 DN sản xuất bền vững nhất Việt Nam, do Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững thuộc VCCI đánh giá theo bộ chỉ số DN bền vững CSI năm 2016.