Tổng cục Thuế mở thầu gói thầu “Cung cấp và triển khai hệ thống thông tin quản lý thuế tích hợp – ITAIS”

Theo TCT

Ngày 31/8/2012 tại Tổng cục Thuế đã diễn ra lễ đóng thầu và mở thầu gói thầu “cung cấp và triển khai hệ thống thông tin quản lý thuế tích hợp – ITAIS”.

Đến dự lễ mở thầu có đại diện bên mời thầu do Ông Vũ Văn Trường, phó Tổng cục trưởng Tổng cục thuế - Giám đốc dự án chủ trì,  Ngoài ra còn có sự tham gia của thành viên tổ chuyên gia chấm thầu, các đơn vị thuộc Bộ Tài Chính và có sự hiện diện của Ông Đặng Đức Mai- Cục trưởng cục Tin học tài chính - Bộ tài chính tham dự. Bên dự thầu có sự tham gia của 5 nhà thầu bao gồm: Liên doanh IBM singapore và FPT; Liên doanh Fast Enterprise- LLC, Tong Yang Networks, Liên doanh của Crown Agents, Daewoo, liên doanh của Samsung SDS, Huyndai và nhà thầu Indra sistemas S.A.

Bên mời thầu đã tiến hành các thủ tục mở thầu theo đúng quy định về đấu thầu và mua sắm hàng hoá của Việt Nam và của Nhà tài trợ (ngân hàng thế giới): lần lượt mở và công bố Thư dự thầu, số lượng hồ sơ dự thầu của từng nhà thầu, lập biên bản của cuộc họp mở thầu. Lễ mở thầu đã kết thúc vào 14h55 phút cùng ngày.