Agribank đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam 2020

Nguyễn Quỳnh

Ngân hàng Nhà nước, Công ty Thanh toán quốc gia (NAPAS) vừa phối hợp cùng báo Tiền phong, Agribank, các ngân hàng thương mại và các doanh nghiệp tổ chức chương trình Ngày Thẻ Việt Nam năm 2020 và tuần lễ Meaga Sales.

Gian hàng giới thiệu dịch vụ Thẻ của Agribank tham gia chương trình Ngày Thẻ Việt Nam năm 2020
Gian hàng giới thiệu dịch vụ Thẻ của Agribank tham gia chương trình Ngày Thẻ Việt Nam năm 2020

Cụ thể, nhằm thúc đẩy thói quen sử dụng thẻ của giới trẻ trong giao dịch thanh toán, xây dựng hệ thống thanh toán thẻ, trong 2 ngày 7-8/11/2020, Ngân hàng Nhà nước, NAPAS phối hợp cùng báo Tiền phong, Agribank, các ngân hàng thương mại và các doanh nghiệp tổ chức chương trình Ngày Thẻ Việt Nam năm 2020 và tuần lễ Meaga Sales tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội.

Sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2020 được tổ chức nhằm khơi dậy nội lực phát triển kinh tế đất nước, hướng tới các mục tiêu: Tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ, các công nghệ mới áp dụng trong thanh toán thẻ ngân hàng để giúp dịch vụ thẻ ngân hàng gần gũi hơn với người tiêu dùng. Qua đó, khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng thẻ ngân hàng trong giao dịch thanh toán hàng ngày; Khuyến khích người dùng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa với tính năng an toàn, bảo mật, nhiều tiện ích hơn, đảm bảo lộ trình Ngân hàng Nhà nước đề ra.

Hiện nay, Agribank đang phục vụ hơn 13 triệu thẻ đang hoạt động và luôn duy trì vị thế Top 3 ngân hàng thương mại trên thị trường với hơn 3.000 ATM/CDM, hơn 24.000 POS được lắp đặt phân bổ trên khắp các tỉnh thành, vùng miền xa xôi trên toàn quốc.

Đồng thời, góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán qua thẻ trong bối cảnh hiện nay, góp phần phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh khi Việt Nam đang từng bước kiểm soát được dịch bệnh Covid -19; Truyền thông về xu hướng thanh toán thẻ không tiếp xúc - giải pháp thanh toán tối ưu trong giai đoạn Covid và hậu Covid.  

Đến với Ngày Thẻ Việt Nam 2020, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 thẻ trả trước với giá trị 50.000 đồng để trải nghiệm mua sắm thanh toán thẻ - không dùng tiền mặt tại hàng trăm gian hàng với hàng nghìn mặt hàng khác nhau…

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, Ban tổ chức cũng phát động chương trình ủng hộ, cùng chia sẻ trách nhiệm của giới trẻ, các đơn vị tham gia với người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, các gian hàng của các ngân hàng cung sẽ dành toàn bộ số tiền bán hàng để đóng góp, ủng hộ cho miền Trung tại sự kiện này.

Hiện nay, Agribank đang phục vụ hơn 13 triệu thẻ đang hoạt động và luôn duy trì vị thế Top 3 ngân hàng thương mại trên thị trường với hơn 3.000 ATM/CDM, hơn 24.000 POS được lắp đặt phân bổ trên khắp các tỉnh thành, vùng miền xa xôi trên toàn quốc.

Thời gian qua, Agribank đã không ngừng cải tiến và phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng số để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và cùng hệ thống tài chính thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Triển khai các dịch vụ thanh toán hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi với tiêu chuẩn an toàn bảo mật cao nhất cho người dùng như: thẻ chip không tiếp xúc, thanh toán trên các ứng dụng di động với nhiều lớp bảo mật, thanh toán bằng mã QR Code, thanh toán trực tuyến…

Tại sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020 lần này, Agribank vinh dự đồng hành cùng chuỗi các sự kiện có ý nghĩa, qua đó góp phần đưa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt của hệ thống ngân hàng tới gần hơn nữa với cộng đồng, người dân, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước, để cùng xây dựng một xã hội thanh toán hiện đại, văn minh và xanh sạch...