Agribank hưởng ứng sự kiện “ngày không dùng tiền mặt”

An Nhi

Hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020 gắn với sự kiện ngày không dùng tiền mặt, Agribank tích cực tổ chức các chương trình khuyến mại, khuyến khích khách hàng thanh toán phương thức không dùng tiền mặt.

Theo kế hoạch của UBND TP. Hà Nội, để hưởng ứng sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt”, từ ngày 30/10 đến 30/11/2020, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP. Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Hà Nội, các sở, ban, ngành thành phố và các đơn vị có liên quan sẽ triển khai các hoạt động “Ngày không dùng tiền mặt” gắn với Tháng khuyến mại Hà Nội 2020.

Khách hàng khi mua sắm trực tuyến VnShop trên ứng dựng Agribank E-Mobile Banking sẽ được giảm giá 10% (tối đa 100.000 đồng) trên tổng giá trị giao dịch thành công.

Mục đích của chương trình là góp phần bình ổn thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ hàng hóa sau những ngày ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mặt khác, chương trình sẽ đưa ra các giải pháp thúc đẩy việc sử dụng thanh toán điện tử, giảm sử dụng tiền mặt trong giao dịch thanh toán. Đồng thời, đẩy mạnh công tác truyền thông về thanh toán không dùng tiền mặt, phổ biến kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ thanh toán, kỹ năng thực hiện giao dịch thanh toán thông minh, an toàn và hiệu quả. 

Tích cực hưởng ứng sự kiện, Agribank triển khai các chương trình khuyến mại thanh toán phương thức không dùng tiền mặt (gồm: khuyến mại lớn cho thẻ chip nội địa, thẻ JCB Ultimate Agribank); Đẩy mạnh quảng bá về lợi ích của việc không sử dụng tiền mặt tới đông đảo người dân của Thủ đô một cách thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm; Tổ chức gian hàng sự kiện Ngày hội tiêu dùng 4.0 với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Thông qua các hoạt động trên, Agribank cùng Hà Nội hướng đến các giải pháp thúc đẩy việc sử dụng thanh toán điện tử, giảm sử dụng tiền mặt trong giao dịch thanh toán giữa các chủ thể, đồng thời thu hút người dân hưởng ứng, thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm.