Agribank JBC – Công nghệ toàn cầu cho bản sắc Á Đông

PV.

Từ 20/09/2017 đến hết ngày 31/12/2017, Agribank dành ưu đãi lớn cho chủ thẻ tín dụng quốc tế JCB. Theo đó, Agribank miễn phí phát hành thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB trong thời gian diễn ra chương trình.

Với mong muốn tiếp tục gửi những lời tri ân có ý nghĩa nhất tới quý khách hàng, Agribank ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt "Agribank JCB - Công nghệ toàn cầu cho bản sắc Á Đông".

Khách hàng có mong muốn phát hành một chiếc thẻ tín dụng quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy lựa chọn ngay cơ hội trở thành chủ thẻ tín dụng quốc tế JCB của Agribank hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, Agribank miễn 100% phí phát hành khi khách hàng phát hành thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB trong thời gian từ 20/09/2017 - 31/12/2017.

Với thiết kế tinh tế, sử dụng công nghệ Chip theo chuẩn EMV an toàn, bảo mật trong quá trình sử dụng thẻ, thẻ tín dụng Agribank JCB không chỉ là công cụ quản lý chi tiêu hiệu quả, Agribank cam kết mang tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cao cấp, hiện đại, cùng những ưu đãi, đặc quyền và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

JCB là thương hiệu thanh toán quốc tế duy nhất của Nhật Bản, đã độc lập mở rộng phạm vi kinh doanh từ năm 1981 để đưa thương hiệu JCB trở thành thương hiệu thanh toán quốc tế được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu.

JCB liên tục cho ra đời các chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng JCB bao gồm ưu đãi giảm giá và ưu đãi đặc biệt về sản phẩm và dịch vụ trên khắp thế giới.

Với thẻ tín dụng quốc tế JCB, khách hàng có thể dùng thẻ để thanh toán hàng hoá và dịch vụ tại hơn 34 nghìn điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam và 18 triệu đơn vị chấp nhận thẻ tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hiện nay, thẻ ngân hàng đã trở thành phương tiện thanh toán phổ biến đối với người tiêu dùng Việt. Thị trường thẻ ngày càng được hoàn thiện để hỗ trợ khách hàng tốt nhất với sự tham gia đầu tư của các ngân hàng thương mại.

Trong đó, Agribank luôn giữ vững vị thế là ngân hàng hàng đầu thị trường thẻ với lợi thế về mạng lưới lớn nhất trong hệ thống ngân hàng nhà nước với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch, 2.560 ATM và gần 18 nghìn POS trên toàn quốc.

Nhằm gia tăng giá trị và tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ của Agribank, bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm thẻ và triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, từ ngày 25/9/2017 tới đây, Agribank chính thức cập nhật chức năng mới cho toàn bộ hệ thống ATM của Agribank.

Theo đó, thay vì phải tới chi nhánh, phòng giao dịch nơi phát hành thẻ để hoàn tất thủ tục và cần 01 ngày để dịch vụ hiệu lực, giờ đây, khách có thể dễ dàng Gia hạn thẻ ghi nợ; Đăng ký, hủy đăng ký, thay đổi hạn mức giao dịch Internet đối với thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế; Đăng ký, hủy đăng ký giao dịch Internet đối với thẻ ghi nợ nội địa ngay tại ATM.

Bên cạnh đó, khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế cũng có thể dễ dàng Đăng ký, hủy đăng ký dịch vụ SMS và In sao kê thẻ tín dụng ngay tại ATM để kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay tại thời điểm đăng ký và khách được miễn phí hoàn toàn khi thực hiện các giao dịch trên.

Ngoài ra, Agribank cũng đang tích cực hoàn tất thủ tục để sớm cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ Thẻ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.