Agribank tặng xe ô tô cho Ban Quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9

PV.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 18/5/2016, được sự ủy quyền của Agribank, Agribank chi nhánh Quảng Trị đã làm Lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia (NTLS QG) Đường 9, và tiến hành Lễ bàn giao xe ô tô bán tải Toyota Hilux cho Ban quản lý (BQL) Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9.

Ông Hoàng Minh Thông – GĐ Agribank Quảng Trị thay mặt Agribank bàn giao xe ô tô bán tải Toyota Hilux cho BQL NTLS QG Đường 9.
Ông Hoàng Minh Thông – GĐ Agribank Quảng Trị thay mặt Agribank bàn giao xe ô tô bán tải Toyota Hilux cho BQL NTLS QG Đường 9.

Đến dự có ông Hồ Sỹ Trọng- Tỉnh ủy viên - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Tỉnh Quảng Trị, Ông Phan Văn Linh – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị; ông Hoàng Minh Thông – Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị cùng các lãnh đạo, cán bộ của Agribank Quảng Trị và BQL NTLS QG Đường 9.

NTLS QG Đường 9 là nơi yên nghĩ vĩnh hằng của hơn 1 vạn sáu trăm anh hùng liệt sĩ của cả nước – là những quân nhân binh chủng đã từng tham gia phục vụ, chiến đấu hy sinh trên tuyến đường 9 và chiến trường Quảng Trị, quân tình nghuyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở nước bạn Lào.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, công tác “Đền ơn đáp nghĩa” luông được chú trọng trong mọi tầng lớp nhân dân, các đơn vị, tổ chức cá nhân đã có những đóng góp to lớn thể hiện ân tình sâu nặng của thế hệ hôm nay đối với sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ, công trình NTLS QG Đường 9 đã được nâng cấp trở thành điểm đến tâm linh của nhân dân cả nước.

Hưởng ứng Chương trình an sinh xã hội của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát động, lãnh đạo, cán bộ nhân viên Agribank chung tay góp sức ủng hộ số tiền 01 tỷ đồng, số tiền ủng hộ dùng để mua 01 chiếc xe ô tô bán tải phục vụ công việc thường xuyên của Nghĩa trang, nhằm tạo điều kiện cho BQL NTLS Đường 9 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn thể Cán bộ công nhân viên Agribank sẽ mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, quyết tâm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, luôn đồng tâm nhất trí, khắc phục mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh và nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.