Agribank Thanh Hóa tổ chức trao thưởng cho khách hàng

PV.

Ngày 25/5/2016, tại trụ sở Ngân hàng, Agribank chi nhánh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” và Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”.

Đ/c Nguyễn Thanh An - Giám đốc NHNN Thanh Hóa và đ/c Trịnh Ngọc Thanh - Giám đốc Agribank Thanh Hóa trao thưởng cho 02 khách hàng trúng Giải Nhất CT TKDT “Mừng Xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn”.
Đ/c Nguyễn Thanh An - Giám đốc NHNN Thanh Hóa và đ/c Trịnh Ngọc Thanh - Giám đốc Agribank Thanh Hóa trao thưởng cho 02 khách hàng trúng Giải Nhất CT TKDT “Mừng Xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn”.

Tham dự buổi lễ trao thưởng có đ/c Phạm Minh Chính - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Thanh An - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thanh Hóa; đại diện Sở Công thương tỉnh; các đ/c trong Ban Giám đốc Agribank Thanh Hóa; Trưởng phó phòng nghiệp vụ tại Hội sở; Giám đốc các chi nhánh loại III và phòng giao dịch trực thuộc cùng đại diện các khách hàng trúng thưởng của 02 chương trình khuyến mại và một số phóng viên cơ quan báo, đài địa phương đến dự và đưa tin về buổi lễ.

Từ đầu năm 2016, Agribank đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng trong đó có chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm dự thưởng và chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” dành cho khách hàng mới mở tài khoản, đồng thời sử dụng dịch vụ thẻ và dịch vụ Mobile Banking của Agribank nhân dịp kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Agribank.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Agribank đã được hàng triệu khách hàng trên cả nước hưởng ứng tham gia. Riêng tại Thanh Hoá, chương trình tiết kiệm dự thưởng “Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” đã có hơn 15.000 khách hàng tham gia với tổng số tiền huy động được 1.200 tỷ đồng; chương trình “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” đã có gần 5.000 khách hàng tham gia. Kết quả đã có 410 khách hàng may mắn trúng thưởng với tổng số 462 giải thưởng của 2 chương trình, tổng trị giá giải thưởng 400 triệu đồng.

Agribank chi nhánh Thanh Hóa đã trao thưởng cho 08 khách hàng trúng thưởng từ Giải Nhất đến Giải Tư chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” và 04 khách hàng trúng thưởng Giải Nhì và Giải Ba chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”. Các khách hàng nhận thưởng đều có chung một cảm xúc là rất vui mừng và bất ngờ trước phần thưởng mà mình nhận được. Các vị khách còn bảy tỏ sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng các SPDV cũng như các chương trình khuyến mại của Agribank.

Lễ trao thưởng do Agribank Thanh Hóa tổ chức trang trọng, lịch sự, được các cấp chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng tham dự đánh giá cao. Sự kiện này là một minh chứng cho sự thành công của chương trình và khẳng định niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu Agribank nói chung và Agribank Thanh Hóa nói riêng.