Agribank trao sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại “Tài khoản trao tay – Trúng ngay quà lớn”

PV.

Ngày 16/3/2017, tại Agribank Hà Nội, Agribank đã tiến hành trao sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cho anh Bùi Văn Bằng, khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Tài khoản trao tay – Trúng ngay quà lớn”.

Theo đó, khách hàng Bùi Văn Bằng - Nhân viên của Công ty Cổ phần Bao bì thông minh Devyt và được mở tài khoản tiền gửi thanh toán, phát hành thẻ và sử dụng một trong các dịch vụ Mobile Banking lần đầu tại Agribank Chi nhánh Hà Nội.

Chia sẻ tại lễ trao giải, anh Bùi Văn Bằng cho biết: “ôi rất vinh dự và hạnh phúc được là người may mắn nhất trúng giải đặc biệt của chương trình. Tôi đã sử dụng các dịch vụ của Agribank từ khi mở tài khoản tại đây và cảm thấy rất hài lòng. Tôi cũng sẽ khuyến khích người thân, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đến với Agribank và sử dụng các dịch vụ tiện ích.

Chương trình khuyến mại “Tài khoản trao tay – Trúng ngay quà lớn” được triển khai từ  ngày 20/12/2016 đến hết ngày 20/2/2017 đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự  bởi cơ hội dành được những giải thưởng hấp dẫn là vô cùng đơn giản, chỉ bằng cách mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đăng ký dịch vụ phát hành thẻ và sử dụng một trong các dịch vụ Mobile Banking, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 03 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng/giải và 38 giải khác nhau có tổng trị giá giải thưởng lên đến 01 tỷ đồng.  

Theo đó, sau gần 02 tháng triển khai, Agribank đã mở mới được hơn 175.000 tài khoản tiền gửi thanh toán, trong đó có 69.247 khách hàng đủ điều kiện thực hiện chương trình quay số trúng thưởng (Khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán có đăng ký dịch vụ Thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ MobileBanking của Agribank trong thời gian thực hiện chương trình). Chỉ riêng ở Agribank Chi nhánh Hà Nội đã có trên 4.000 khách hàng cá nhân đủ điều kiện tham gia quay số trúng thưởng.   

Là một trong những chi nhánh được thành lập sớm nhất trong toàn hệ thống, Agribank Chi nhánh Hà Nội luôn đồng hành cùng khách hàng, nghiêm túc triển khai các chương trình hoạt động đề ra và luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ.

Tính đến hết 31/12/2016, tổng nguồn vốn đạt 12.072 tỷ đồng; tổng dư nợ đạt 5.819 tỷ đồng, tăng 264 tỷ (+4.7%); dư nợ bình quân 16 tỷ đồng/người; thu dịch vụ đạt 62 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch năm 2016, tăng 15.2%% so với năm 2015, trong đó thu dịch vụ thẻ và các dịch vụ khác chiếm tỷ trọng lớn nhất.