Agribank triển khai dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm cho Dai-ichi Life Việt Nam

PV.

Từ ngày 28/03/2016, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức triển khai dịch vụ thu hộ tiền phí bảo hiểm cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) trên hệ thống thanh toán hóa đơn (Billpayment) qua kênh thanh toán tại quầy giao dịch.

Theo đó, thay vì nộp phí bằng các hình thức truyền thống, tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam có thể chủ động, thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc đóng phí bảo hiểm thông qua dịch vụ thu hộ của Agribank và được hưởng các tiện ích như sau:

- Thủ tục nộp/chuyển tiền phí bảo hiểm đơn giản, thuận tiện, bảo mật.

- Thời gian giao dịch nhanh chóng.

- Hệ thống mạng lưới Agribank rộng khắp trên toàn quốc với 2300 chi nhánh và phòng giao dịch.

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, Agribank đã phát triển hệ thống thanh toán hóa đơn (Billpayment) nhằm mang đến cho khách hàng những giao dịch thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Việc hợp tác giữa Agribank và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam sẽ giúp khách hàng tham gia bảo hiểm và Công ty Dai-ichi Việt Nam tiết kiệm được chi phí, thời gian, nhân lực, trong khi vẫn bảo đảm tính chính xác, an toàn.

Đồng thời, mở rộng các kênh phân phối mới, nâng cao độ phủ sóng dịch vụ bảo hiểm, góp phần tăng cường đảm bảo an toàn tài chính dài lâu cho khách hàng. Qua đây, thêm một lần khẳng định rằng Agribank luôn đặt khách hàng là trọng tâm để ngày càng hoàn thiện dịch vụ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích.