Agribank triển khai dịch vụ tiền gửi trực tuyến trên internet banking

PV.

Từ ngày 01/05/2018, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã kích hoạt sản phẩm "Tiền gửi trực tuyến – qua Internet Banking” trên phạm vi toàn quốc nhằm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trong sử dụng dịch vụ tiền gửi của Agribank.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất đến khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng có nhu cầu gửi tiền có kỳ hạn, Agribank đã chính thức cung cấp dịch vụ tiền gửi trực tuyến qua internet banking đến khách hàng.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ tiền gửi trực tuyến qua internet banking, khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch gửi tiền, tất toán đúng hạn hoặc trước hạn bằng cách truy cập kênh online tại website https://ibank.agribank.com.vn thay vì phải đến giao dịch trực tiếp tại các điểm giao dịch của Agribank như trước đây.

Tham gia sử dụng dịch vụ tiền gửi trực tuyến qua internet banking, khách hàng có thể chủ động gửi tiền có kỳ hạn bằng đồng Việt Nam từ mức 1.000.000 đồng trở lên theo nhiều kỳ hạn khác nhau, được hưởng mức lãi suất bằng với lãi suất tiền gửi có kỳ hạn đang áp dụng tại quầy cùng kỳ hạn của Agribank, được trả lãi suất hấp dẫn, được đa dạng các hình thức nhận lãi: Nhập gốc cuối kỳ; lãi tự động chuyển vào tài khoản tiền gửi thanh toán (thẻ ATM) của chủ tài khoản.

Trong trường hợp khách hàng phát sinh nhu cầu về tài chính gấp, khách hàng có thể chủ động rút toàn bộ gốc và lãi, đóng tài khoản và chuyển toàn bộ số tiền sang tài khoàn tiền gửi thanh toán để sử dụng ngay. Tất cả các giao dịch này khách hàng đều dễ dàng thực hiện trên dịch vụ internet banking của Agribank.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tiền gửi trực tuyến qua internet banking, khách hàng còn được hưởng nhiều những tiện ích gia tăng khác như: được bảo hiểm tiền gửi, được sử dụng số dư tài khoản tiền gửi trực tuyến để cầm cố vay vốn tại Agribank nếu khách hàng có nhu cầu, xác nhận số dư để chứng minh tài chính…

Để mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, khách hàng chỉ cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank, đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking và gói dịch vụ tài chính trên trên internet banking. Hiện nay, Agribank đang ưu đãi miễn phí mở và đóng tài khoản tiền gửi trực tuyến.