Agribank và DIV ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

PV.

Ngày 28/7/2016, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV).

Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận giữa Agribank và DIV.
Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận giữa Agribank và DIV.

Tham dự Lễ ký kết, về phía DIV có đồng chí Nguyễn Quang Huy – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đào Quốc Tính - Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc, các ủy viên HĐQT, Ban Điều hành;

Về phía Agribank, có đồng chí Phạm Đức Ấn – Phó Chủ tịch HĐTV, đồng chí Tiết Văn Thành – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc, đồng chí Phạm Hoàng Đức – Thành viên HĐTV, đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Phó Tổng Giám đốc.

Được biết, thời gian qua, Agribank và DIV cũng như các đơn vị thành viên của hai bên đã hợp tác cùng nhau phát triển trong các hoạt động kinh doanh.

Với mong muốn củng cố tăng cường mối quan hệ, mở ra các cơ hội hợp tác chặt chẽ, toàn diện, khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, đem lại lợi ích chung cho cả hai bên, sau một thời gian đàm phán, thống nhất, Agribank và DIV chính thức cùng nhau ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn khẳng định: Là ngân hàng thương mại (NHTM) có quy mô lớn nhất hệ thống với tổng tài sản trên 938 ngàn tỷ đồng, tổng nguồn vốn trên 888 ngàn tỷ đồng.

Chiến lược phát triển thời gian tới cũng được Agribank xác định rõ, đó là tiếp tục tái cơ cấu, phát triển theo định hướng an toàn, bền vững, hiệu quả. Việc hợp tác toàn diện với DIV sẽ đem lại hiệu quả lớn cho cả hai bên trong việc cung cấp cho nhau các dịch vụ tốt nhất.

"Giữa DIV và Agribank vốn có nhiều điểm tương đồng, hai bên có niềm tin vào nhau từ nhiều năm và thông qua hợp tác toàn diện. Đây sẽ là nền móng quan trọng và là sự khởi đầu để Agribank và DIV cùng có những bước tiến xa hơn trong quá trình hợp tác…", Chủ tịch HĐTV DIV Phạm Quang Huy chia sẻ.

Thông qua việc ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Agribank và DIV cùng thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng và chủ trương của Chính phủ về phát huy vai trò “đầu tàu” của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước trong việc thúc đẩy nền kinh tế vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Đặc biệt là hiện thực hóa chủ trương các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước tin tưởng giao phó.