Agribank Ninh Thuận:

Cấp phát gạo cứu trợ cho nhân dân khó khăn vùng hạn hán

PV.

Ngày 27/4/2016, Agribank Ninh Thuận phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức cấp phát hơn 20.000 kg gạo cho 886 hộ gia đình khó khăn, do ảnh hưởng hạn hán gây ra trong thời gian qua ở 03 xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc, xã Phước Minh huyện Thuận Nam và xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước. Mỗi hộ được nhận 20 đến 30 kg gạo.

Đây là việc làm thiết thực và hỗ trợ đầy ý nghĩa của Agribank Ninh Thuận, nhằm giúp người dân trong vùng hạn có lương thực, vượt qua tình trạng hạn hán gây gắt như hiện nay. Trước đó, tại Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận, ông Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank đã thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức Agribank ủng hộ số tiền 300 triệu đồng cho nhân dân vùng chịu ảnh hưởng hạn hán tỉnh Ninh Thuận.

Thời gian qua, tình hình hạn hán diễn ra nghiêm trọng nhiều vùng của tỉnh nhà, gây thiệt hại về mùa màng và sinh kế, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất nông nghiệp và đời sống của nhiều người dân, khô hạn khiến người dân gặp muôn vàn khó khăn. Với tinh thần “tương thân tương ái”, trong nhiều năm qua cùng với nhiệm vụ kinh doanh, phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo của tỉnh Ninh Thuận và nhiều địa phương khác trên cả nước.