Chuyển khoản liên ngân hàng với Agribank internet banking


Nhằm đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng số, Agribank đã mở rộng các kênh phân phối điện tử, chú trọng việc nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

Ngoài phát triển các dịch vụ như: ATM, CDM, POS, Mobile Banking... thì internet banking cũng được Agribank triển khai mạnh mẽ. Sử dụng internet banking của Agribank, ngoài chuyển khoản trong hệ thống Agribank, khách hàng còn có thể  thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng tới hơn 40 ngân hàng khác nhau mà không cần phải đến ngân hàng làm thủ tục hay xếp hàng chờ đến lượt để được giao dịch.

Hiện nay, internet banking của Agribank đã cho phép khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng 24h/ngày và 7 ngày/tuần, hạn mức chuyển khoản tối đa/ngày lên đến 300 triệu đồng (khách hàng là cá nhân) và 2,5 tỷ đồng (khách hàng là tổ chức).

Mỗi giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng được thực hiện trên Agribank internet banking đều áp dụng phương thức bảo mật 2 lớp: mật khẩu đăng nhập dịch vụ/ xác thực bằng mã OTP. Với cách xác thực trên, khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn, nhanh chóng với mỗi giao dịch.

Ngoài chức năng chuyển khoản liên ngân, Agribank internet banking còn cung cấp các dịch vụ khác như: Tra cứu thông tin tài khoản và lịch sử giao dịch; Chuyển khoản trong hệ thống Agribank; Mở/tất toán tài khoản tiền gửi trực tuyến (tiết kiệm online); Thanh toán hóa đơn (hóa đơn tiền điện, nước, học phí, viễn thông...); Nộp thuế điện tử; Nạp tiền vào Ví điện tử, điện thoại...

Đây là những bước tiến mới của Agribank trong chiến lược phát triển dịch vụ số hóa theo hướng gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ hiện đại được đông đảo khách hàng trải nghiệm, đón nhận và sử dụng thường xuyên.

Song song với việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ thanh toán hiện đại trước làn sóng công nghệ 4.0 trên toàn thế giới, thời gian qua, Agribank cũng đã tăng cường hạ tầng công nghệ thông tin và đảm bảo an ninh an toàn, để đáp ứng tăng trưởng số lượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ và đảm bảo an toàn tài sản của ngân hàng và khách hàng.