“Đăng ký ngay – Nhận quà liền tay” cùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

PV.

Giao dịch ngân hàng chưa bao giờ trở lên dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và có nhiều cơ hội để nhận được các giải thưởng giá trị đến thế với ứng dụng giao dịch ngân hàng qua điện thoại di động thông minh của Agribank (Agribank E-Mobile Banking).

Từ ngày 01/06 đến hết ngày 31/07/2016, khi khách hàng đăng ký, trải nghiệm và dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ cơ hội trúng điện thoại iPhone 6s 64GB, máy tính bảng iPad mini và nhiều giải thưởng giá trị khác với tổng số 10.004 giải thưởng hấp dẫn, bao gồm:

10.000 giải Đăng ký mới với tổng trị giá 500 triệu đồng

Theo đó, 5.000 khách hàng đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking đầu tiên mỗi tháng trong thời gian khuyến mại (tháng 6 & tháng 7 năm 2016) sẽ được nạp 50.000đ vào tài khoản điện thoại. Giải thưởng sẽ được Agribank thống kê và trao thưởng hàng tuần cho các khách hàng trúng thưởng.

01 Giải Nhất – Điện thoại iPhone 6s 64GB và 03 Giải Nhì – Máy tính bảng iPad Mini MD540TH/A 16GB

Trong thời gian khuyến mại, với mỗi giao dịch thanh toán (Nạp tiền điện thoại hoặc Thanh toán hóa đơn) từ 100.000đ trở lên qua dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng trên điện thoại di động thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng như: Vấn tin tài khoản; Chuyển khoản nội bộ (ATransfer); Nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau (VnTopup); Thanh toán hóa đơn (APayBill); Báo cáo giao dịch; Mua sắm trực tuyến... giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh các tính năng tài chính cơ bản, Agribank E-Mobile Banking còn có các tiện ích gia tăng hướng tới sự thuận tiện và đơn giản cho khách hàng như: Trao đổi thông tin (gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, âm thanh… miễn phí); Tra cứu tỷ giá ngoại tệ, lãi suất, giá vàng, chứng khoán; Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế; Tìm kiếm ATM, chi nhánh, phòng giao dịch; Đọc báo trực tuyến;…

Một điểm cộng nữa cho Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng tương thích với tất cả các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS (version 7.0 trở lên), Android (version 2.3 trở lên), Windows Phone. Để cài đặt ứng dụng, chỉ cần truy cập Apple App Store (đối với thiết bị iOS), Google Play (đối với thiết bị Android) và Windows Phone Store (đối với thiết bị Windows Phone), tìm kiếm từ khóa “Agribank E-Mobile Banking” là có thể tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc; truy cập website www.agribank.com.vn;xem tại fanpage: www.facebook.com/Agribank.VN hoặc liên hệHotline 1900 55 55 77.