Hiện thực ước mơ với chương trình vay vốn lãi suất cạnh tranh của Agribank

PV.

Từ 1/5/2017 đến hết 31/12/2017, Agribank dành 5.000 tỷ đồng để thực hiện chương trình cho vay lãi suất cạnh tranh chỉ từ 8-9%/năm để đáp ứng đa dạng các nhu cầu phục vụ nhu cầu đời sống của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình vay vốn lãi suất cạnh tranh là chương trình ưu đãi lãi suất cho vay hấp dẫn của Agribank dành cho khách hàng cá nhân địa bàn nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hiện đã và đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn với mục đích tiêu dùng và  phục vụ nhu cầu đời sống.

Theo đó, các khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và của Agribank sẽ được vay vốn với lãi suất cho vay trung và dài hạn là từ 8-9%/năm.

Thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay. Chương trình sẽ kéo dài từ 1/5/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

Thông qua chương trình, Agribank mong muốn hỗ trợ khách hàng để hiện thực hóa ước mơ, mục tiêu của mình và gia đình như: tiêu dùng và mua sắm phục vụ nhu cầu đời sống.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể tới các chi nhánh/ phòng giao dịch của Agribank gần nhất trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh  để được tư vấn. Chi tiết chương trình xem tại website agribank.com.vn.