Liên tiếp 2 giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng từ chương trình tiết kiệm dự thưởng của Agribank

PV.

Ngày 1/7/2016, tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, Agribank đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt lần thứ nhất trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng chào mừng ngày Quốc tế lao động 1-5 cho khách hàng trúng thưởng. Khách hàng may mắn lần này là bà Đặng Thị Thu Nga, ngụ ấp Long Hòa 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang là khách hàng gửi tiền tại Agribank chi nhánh huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Thay mặt Agribank, bà Nguyễn Thị Phượng đã trao sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho bà Đặng Thị Thu Nga.
Thay mặt Agribank, bà Nguyễn Thị Phượng đã trao sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho bà Đặng Thị Thu Nga.

Tham dự lễ trao giải, về phía lãnh đạo tỉnh An Giang có sự hiện diện của ông Lê Văn Nưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang cùng đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nhà nước, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Sở Công thương tỉnh...

Về phía Agribank có bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Agribank cùng đại diện lãnh đạo một số Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính, Văn phòng đại diện khu vực Tây Nam Bộ, Agribank An Giang cùng đông đảo khách hàng thân tín của Agribank An Giang và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương tham dự và đưa tin về sự kiện.

Được triển khai từ ngày 20/4/2016 đến ngày 18/7/2016, đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng chào mừng ngày Quốc tế lao động 1-5 có 12.662 giải thưởng, trong đó có 2 giải Đặc biệt mỗi giải 01 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, với tổng trị giá giải thưởng lên đến 9,7 tỷ đồng. Bà Đặng Thị Thu Nga là người đầu tiên trúng giải đặc biệt trong đợt huy động tiền gửi tiết kiệm lần này của Agribank.

Theo thể lệ chương trình, thời gian mở thưởng dự kiến lần 2 vào ngày 21/7/2016. Đặc biệt, các mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần 1 tiếp tục được tham gia quay số mở thưởng lần 2, kể cả mã đã trúng thưởng. Bên cạnh đó, khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Agribank trong đợt huy động nếu có mã số trúng thưởng trùng với nhiều giải thưởng thì sẽ được nhận toàn bộ các giải thưởng đã trúng.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Agribank nhấn mạnh: “Đây là lần đầu tiên tại một tỉnh có hai khách hàng trúng thưởng 2 giải đặc biệt liên tiếp của Agribank trong các lần huy động vốn. Đặc biệt, số tiền gửi của khách hàng không lớn tuy nhiên đã trúng thưởng một số tiền lớn hơn rất nhiều. Điều đó nói lên uy tín của Agribank cũng như sự minh bạch, sự hấp dẫn của chương trình khuyến mại huy động vốn, đồng thời sự tin tưởng, ủng hộ rất lớn của đông đảo quý khách hàng đối với hệ thống Agribank đã góp phần tạo nên sự thành công của Agribank trong đợt huy động vốn vừa qua”.

Thay mặt Agribank, bà Nguyễn Thị Phượng đã trao sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho bà Đặng Thị Thu Nga - người may mắn nhận giải thưởng Đặc biệt lần này. Bà Nga làm nghề bán cháo lòng hơn 20 năm nay tại khu vực bến đò Lộ Mới thuộc ấp Long Hòa 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới. Được biết, bà Nga là khách hàng truyền thông của Agribank, đã tham gia gửi tiết kiệm tại Phòng giao dịch của Agribank huyện Chợ Mới gần 10 năm nay.

May mắn là người An Giang thứ hai nhận được giải thưởng đặc biệt từ Agribank, bà Đặng Thị Thu Nga chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ và vui mừng khi đến đây nhận giải thưởng ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn Agribank có một chương trình khuyến mãi công khai, công bằng và khách quan cho tất cả khách hàng với nhiều giải thưởng có giá trị cao. Số tiền thưởng 1 tỷ đồng quả thật là tài sản rất lớn đối với gia đình tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng đồng vốn trên để phát triển kinh tế gia đình, tạo điều kiện lo cho các cháu ăn học thành tài”.

Trước đó, vào ngày 27/5 vừa qua, anh Trương Văn Cường (SN 1982, quê xã Mỹ Hòa Hưng hiện trú tại phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) cũng đã may mắn trúng giải thưởng lớn với 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỉ đồng trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” tại Agribank chi nhánh tỉnh An Giang. Anh Cường là người làm nghề bán dưa hấu ở chợ Long Xuyên hơn mười năm nay.

Cũng tại buổi lễ, Agribank đã trao tặng tiền tài trợ an sinh xã hội tại tỉnh An Giang bao gồm 5 tỷ đồng tài trợ xây dựng một trạm y tế tại xã An Nông, huyện Tịnh Biên và 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho nữ sinh nghèo học giỏi của tỉnh An Giang.